ผึ้งหลวงรุมต่อยเด็กเวียนเทียนเจ็บ70

ผึ้งหลวงรุมต่อยเด็กเวียนเทียนเจ็บ70

ผึ้งหลวงรุมต่อยเด็กเวียนเทียนเจ็บ70
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผึ้งหลวงรุมต่อยเด็กนักเรียนวัดสุวรรณจินดารามปทุมธานี ขณะเดินเวียนเทียนวันวิสาขบูชา เจ็บกว่า 70 ราย หมอระดมทีมช่วยโกลาหล

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 27 พ.ค.53 ได้มีเด็กนักเรียน โรงเรียนวัดสุวรรณจินดาราม ต.คูบางหลวง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลปทุมธานี กว่า 70 ราย โดยมีอาการสาหัส จำนวน 9 ราย ซึ่งทางโรงพยาบาลได้ระดมเจ้าหน้าที่หมอและพยาบาล มาร่วมช่วยกันรักษาเต็มห้องพยาบาล

จากการสอบถาม นายประทีป ทมองพลอย อาจารย์ 2 ได้เล่าว่า เมื่อเวลา 14.00น.เศษ โรงเรียนได้นำเด็กนักเรียนตั้งแต่ชั้นอนุบาล 1 ถึงประถม 6 จำนวนกว่าสองร้อยคน โดยมีพระเณร นำหน้าพร้อมนำดอกไม้พร้อมธูปเทียน เดินแถวเข้าไปเวียนเทียนรอบโบสถ์ เนื่องในวันวิสาขบูชา

ขณะเวียนได้รอบที่สองแล้ว เด็กนักเรียนได้ร้องว่า ถูกผึ้งต่อย และเมื่อมองเด็กเห็นเด็กถูกผึ้งหลวงรุมต่อย รวมทั้งพระ ทั้งเณร ต่างพากันวิ่งหนีอลหม่าน และได้แจ้งไปทางโรงพยาบาล ให้ส่งรถมารับเด็กนักเรียนกว่า 70 คน นำส่งโรงพยาบาลส่วนทางพระสมุทมาเนตร และพระอาทิตย์ ต่างก็ถูกผึ้งหลวงต่อยเข้าที่ศีรษะ แต่ไม่แพ้จึงไม่ไปหาหมอ ส่วนเด็กๆ เกิดอาการปวด ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นเด็กนักเรียนชั้นอนุบาลที่ถูกผึ้งต่อยเจ็บกว่าเด็กโต จึงต้องนำส่งโรงพยาบาล ส่วนผึ้งหลวงได้มาทำรังที่หลังคาโบสถ์นานแล้ว แต่ในวันนี้ได้นำเด็กๆ มาเวียนเทียน และคาดไม่ถึงว่า กลิ่นควันธูปจะลอยขึ้นไป ทำให้ผึ้งแตกรังบินลงมาไล่ต่อยเด็กเจ็บดังกล่าว ซึ่งในจำนวนนี้มีนางสาวลัดดาวัลย์ แก้วช่วง ครูอนุบาลถูกต่อยจนสาหัส รวมทั้งเด็กด้วย ต้องนอน ร.พ. 9 ราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook