ช็อกทั้งงาน เจ้าสาวถอดชุด ยกเลิกงานแต่งกลางเวที หลังฟังแม่เจ้าบ่าวอวยพรลูกชาย

ช็อกทั้งงาน เจ้าสาวถอดชุด ยกเลิกงานแต่งกลางเวที หลังฟังแม่เจ้าบ่าวอวยพรลูกชาย

ช็อกทั้งงาน เจ้าสาวถอดชุด ยกเลิกงานแต่งกลางเวที หลังฟังแม่เจ้าบ่าวอวยพรลูกชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าสาวประกาศยกเลิกงานแต่งงานกลางคัน ก่อนถอดชุดแต่งงานบนเวที หลังได้ฟังคำพูดของแม่เจ้าบ่าวที่อวยพรลูกชาย 

เว็บไซต์ Sohu รายงานเหตุการณ์เกิดขึ้นที่งานเลี้ยงงานแต่งงานแห่งหนึ่ง ในมณฑลเจียงซู ประเทศจีน เมื่อจู่ ๆ เจ้าสาวตัดสินใจยกเลิกงานแต่งงานกลางคัน เพราะคำพูดบางอย่างของแม่เจ้าบ่าว ทำเอาครอบครัวและแขกที่มาร่วมงานต่างตกตะลึงไปตาม ๆ กัน

ตามรายงานระบุว่า ในระหว่างพิธีการบนเวที แม่เจ้าบ่าวได้กล่าวอวยพรลูกชายด้วยการยกย่องความดีความงามของเขา บอกว่าเขามีความสามารถที่โดดเด่น และแต่งงานกับเจ้าสาวโดยที่ไม่ต้องเสียค่าสินสอดแม้แต่แดงเดียว เพราะสินสอดที่เห็นเป็นฝ่ายเจ้าสาวที่เตรียมมาเอง

เมื่อได้ยินเช่นนั้น ทางเจ้าสาวก็รู้สึกไม่พอใจมาก เพราะคำพูดของแม่เจ้าบ่าวไม่เพียงแค่ด้อยค่าในตัวเธอ แต่ยังรวมไปถึงทางครอบครัวของเธอด้วย เมื่อเห็นว่าทางครอบครัวของเจ้าบ่าวมีทัศนคติที่ไม่ดี และไม่รู้คุณค่าและความทุ่มเทของเธอและครอบครัว ทางเจ้าสาวจึงตัดสินใจยกเลิกงานแต่งงานทันที ก่อนจะถอดชุดเจ้าสาวออก และเดินลงจากเวทีไป

ซึ่งเหตุผลที่เจ้าสาวไม่เรียกค่าสินสอดจากทางฝ่ายเจ้าบ่าว เป็นเพราะเธอคำนึงถึงสถานะทางการเงินของครอบครัวเจ้าบ่าว แต่ทางแม่เจ้าบ่าวกลับพูดอีกแบบ ราวกับว่าเป็นความภาคภูมิใจของพวกเขา ทางเจ้าสาวจึงตัดสินใจล้มเลิกการแต่งงาน เพื่อปกป้องศักดิ์ศรีของเธอและครอบครัว

เหตุการณ์นี้ไม่เพียงแต่ทำให้ทั้งสองครอบครัวตกอยู่ในสถานการณ์ที่น่าอับอาย แต่ยังทำให้เกิดการถกเถียงกันอย่างกว้างขวางในโลกโซเชียล เกี่ยวกับวัฒนธรรมการแต่งงานและแนวคิดเรื่องสินสอดเจ้าสาว

ชาวเน็ตส่วนใหญ่สนับสนุนการตัดสินใจของเจ้าสาว และเชื่อว่าการปกป้องสิทธิของตัวเองอย่างกล้าหาญของเธอสมควรได้รับการยกย่อง ขณะที่ชาวเน็ตคนอื่น ๆ ประณามแม่ของเจ้าบ่าวที่ใช้คำพูดที่ไม่เหมาะสม ขาดความเคารพและความเข้าใจเจ้าสาว ทั้งที่ตัวเองก็เป็นเพศหญิงเช่นเดียวกัน

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ช็อกทั้งงาน เจ้าสาวถอดชุด ยกเลิกงานแต่งกลางเวที หลังฟังแม่เจ้าบ่าวอวยพรลูกชาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook