ล่า "มีน พระราม3" หลอกเด็กเอ็นฯ มาชิงทรัพย์ เบี้ยวค่าตัว ซ้ำบางรายถูกข่มขืน

ล่า "มีน พระราม3" หลอกเด็กเอ็นฯ มาชิงทรัพย์ เบี้ยวค่าตัว ซ้ำบางรายถูกข่มขืน

ล่า "มีน พระราม3" หลอกเด็กเอ็นฯ มาชิงทรัพย์ เบี้ยวค่าตัว ซ้ำบางรายถูกข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตัวแทนผู้เสียหายซึ่งประกอบอาชีพเป็นสาวเอ็นเตอร์เทน เข้าขอความช่วยเหลือกับเพจสายไหมต้องรอด หลังถูก "ไอ้มีน พระราม 3" เบี้ยวค่าจ้าง พร้อมกับขโมยทรัพย์สินไปแล้วกว่า 100 คน

ผู้เสียหายเล่าให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมา ตนได้รับการว่าจ้างจากคนหนึ่ง ซึ่งต่อมาทราบภายหลังว่าใช้รูปปลอมทักหาผู้เสียหาย โดยอ้างตัวว่าเป็นโมเดลลิ่ง สนใจจะว่าจ้างผู้เสียหายให้ไปรับงานเอ็นเตอร์เทน ซึ่งทันทีที่ไปถึงจุดนัดพบ ปรากฏว่าตัวจริง เป็นคนละคนกับผู้ว่าจ้าง และพบว่าชายคนดังกล่าวชื่อมีน อ้างว่าตนมารับแทน และด้วยความที่ผู้เสียหายกลัวว่าจะเสียประวัติการทำงาน จึงยอมไปตามคำชวนแต่โดยดี

ระหว่างทางนั้น คนร้ายพูดจาโอ้อวดต่าง ๆ นานา บอกว่าวันนี้ลูกค้าที่นัดมานั้นได้เงินจากพนันออนไลน์มาเยอะ ถ้าทำงานได้ดีก็จะมีทิปให้ พอไปถึงโรงแรม จังหวะที่เธอออกมาจากห้องน้ำ คนร้ายก็มีอาการลุกลี้ลุกลนขอกลับบ้านก่อน โดยปล่อยให้เธอรออยู่ในโรงแรมเพียงคนเดียว ทันทีที่เธอเปิดกระเป๋าดู ก็พบว่าทรัพย์สินหายไปกว่า 10,000 บาท จึงพยายามโทรตาม ซึ่งเขาอ้างว่าเดี๋ยวจะไปคืนที่บ้าน

ด้านผู้เสียหายอีกคนเล่าให้ฟังว่า ตนโดนคนร้ายออกอุบายให้โอนเงินไปให้ โดยอ้างว่า ได้เดิมพันกับเพื่อนว่าเด็กเอ็นเตอร์เทนวันนี้พกเงินสดมาเท่าไหร่ ถ้าใครทายถูกก็จะได้เงินจากการเดิมพัน โดยคนร้ายได้ร้องขอให้เธอโอนเงินไปให้จนหมดบัญชี และอ้างว่าหลังจากเสร็จเดิมพันแล้วจะนำเงินมาคืนพร้อมกับเพิ่มค่าจ้างให้อีกเท่าตัว ซึ่งเธอก็ตกลงจึงโอนเงินให้ไป จากนั้นไอ้มีนได้ไปส่งตนที่ซูเปอร์มาร์เก็ต ทันทีที่เธอลงจากรถคนร้ายก็รีบขับรถหนีออกไปเลย

หลังเกิดเรื่อง ตนได้มีโอกาสพูดคุยกับเพื่อนร่วมอาชีพหลายคน ปรากฏว่ามีหลายคนที่ตกเป็นเหยื่อ บางคนนอกจากจะโดนขโมยทรัพย์สินแล้ว ยังโดนข่มขืนอีกด้วย ซึ่งมีบางคนได้ไปแจ้งความ แต่ทางตำรวจก็ยังไม่ได้ดำเนินการอะไรให้ จนทำให้บางคนถึงขั้นคิดสั้นจนเกือบจะฆ่าตัวตายมาแล้ว

ซึ่งถ้าหากคนร้ายรายนี้มีโอกาสได้ดูอยู่ ตนก็อยากจะถามว่า ทำไมต้องมาเอาเปรียบผู้หญิงแบบนี้ อยากให้ติดคุก หรือได้รับผลกรรมจากสิ่งที่ทำไว้โดยเร็ว

ทั้งนี้มีข้อมูลว่า "มีน พระราม 3" จะตระเวนก่อเหตุในลักษณะดังกล่าว ทั่วทั้งกรุงเทพฯ และมักจะมุ่งเน้นไปที่ย่านพระราม 3 และเมื่อประมาณ 3-4 ปีที่แล้ว เคยถูกดำเนินคดีในข้อหาครอบครองยาเสพติด ก่อนจะพ้นโทษออกมาก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวอยู่หลายครั้ง
ด้านนายเอกภพเหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เปิดเผยว่า หลังจากนี้ตนจะประสานไปยัง พลตำรวจตรี ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล ให้เร่งรัดตัวไอ้มีนมาลงโทษตามกฎหมายโดยเร็ว เพราะถ้าหากปล่อยไว้ถือเป็นภัยร้ายแรงสำหรับผู้หญิง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook