ร้านข้าวเอะใจ ลูกค้าประจำนั่งอยู่ดี ๆ ตัวแข็งทื่อ-ถือตะเกียบค้าง แจ้ง จนท.ช่วยชีวิตทัน

ร้านข้าวเอะใจ ลูกค้าประจำนั่งอยู่ดี ๆ ตัวแข็งทื่อ-ถือตะเกียบค้าง แจ้ง จนท.ช่วยชีวิตทัน

ร้านข้าวเอะใจ ลูกค้าประจำนั่งอยู่ดี ๆ ตัวแข็งทื่อ-ถือตะเกียบค้าง แจ้ง จนท.ช่วยชีวิตทัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกค้าประจำอยู่ดี ๆ นั่งตัวแข็งทื่อ ถือตะเกียบค้าง เจ้าของร้านตกใจ รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยชีวิตทัน เจ้าตัวตื่นมาบอกจำได้แค่กำลังกินข้าว

เว็บไซต์ HK01 รายงานว่า ขณะที่ชายชาวไต้หวันรายหนึ่ง กำลังนั่งรับประทานอาหารที่ร้านข้าวไก่งวงชื่อดัง จู่ๆ เขาก็ถือตะเกียบและร่างกายแข็งค้างในท่านั้น โชคดีที่เจ้าของร้านเอะใจ แจ้งเจ้าหน้าที่มาทำการช่วยเหลือทัน

ตามรายงานระบุว่า เมื่อวันที่ 5 พ.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับรายงานจากร้านอาหารไก่งวงชื่อดังแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ถนนหลี่หมิง เขตหนานถุน เมืองไทจง ว่ามีชายคนหนึ่งชื่อ นายเจียง อายุ 45 ปี ซึ่งกำลังรับประทานอาหารอยู่ในนั้น จู่ ๆ ร่างกายขาก็แข็งทื่อและไม่ขยับเขยื้อนขณะถือตะเกียบ

ตำรวจรีบไปที่ร้านเพื่อตรวจสอบ พวกเขาเห็นนายเจียงนั่งอยู่คนเดียวบนโต๊ะ สายตาจ้องมองอย่างว่างเปล่าไปข้างหน้า เขายังคงถือตะเกียบอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าคนอื่นจะตบไหล่ของเขาและกระซิบอย่างไร นายเจียงก็ยังคงไม่ขยับเขยื้อน

ตำรวจได้แจ้งเจ้าหน้าที่รถพยาบาลให้มาถึงที่เกิดเหตุ ขณะเดียวกันพวกเขาก็ตรวจสอบข้าวของของนายเจียง หลังจากทราบตัวตนของนายเจียงแล้ว ก็ปลดล็อกโทรศัพท์มือถือผ่านระบบจดจำใบหน้า และติดต่อกับสมาชิกในครอบครัวของเขาเพื่อแจ้งให้ทราบถึงเหตุฉุกเฉิน

เจ้าหน้าที่รถพยาบาลมาถึงที่เกิดเหตุเพื่อตรวจสอบเบื้องต้น และพบว่านายเจียง อยู่ในภาวะน้ำตาลในเลือดต่ำ พวกเขารีบให้กลูโคสเสริมแก่เขา และส่งเขาไปที่โรงพยาบาลหลินซินเพื่อรับการรักษา หลังจากที่นายเจียงตื่นขึ้น เขาบอกว่าเขาจำได้แค่ว่ากำลังจะกินข้าวแล้วหมดสติไป 

เจ้าของข้าวไก่งวง บอกว่า นายเจียงเป็นลูกค้าประจำ ในร้านวันนั้นอากาศร้อนมาก เขาเห็นนายเจียงเดินเข้ามาในร้านอาหารและสั่งอาหารตามปกติ ก่อนจะรินน้ำให้นายเจียง 1 แก้ว เมื่ออาหารที่นายเจียงสั่งถูกนำมาวางเต็มโต๊ะ เขาก็พบว่านายเจียงถือตะเกียบค้างไว้ แม้ว่าดวงตาของนายเจียงจะลืมตาอยู่ แต่ปากของเขากับไม่ขยับเขยื้อน

เจ้าของร้าน บอกต่อว่า เขาตบไหล่นายเจียงเพื่อเรียกสติ และพบว่ากล้ามเนื้อของนายเจียงตึงและไม่ตอบสนองต่อสิ่งเร้าภายนอก เขาตกใจและรีบขอความช่วยเหลือจากตำรวจ โชคดีที่ลูกค้าไม่ได้รับบาดเจ็บสาหัส

ด้าน หลี่ เจี้ยนซิง หัวหน้ากองบังคับการตำรวจที่ 4 กล่าวว่า ประชาชนควรใส่ใจกับสภาพร่างกายของตนให้มากขึ้น และสำรวจร่างกายของตัวเองอยู่เสมอเพื่อหลีกเลี่ยงอุบัติเหตุ ในกรณีฉุกเฉินพวกเขาสามารถโทรหาตำรวจได้ทันทีหรือแจ้งต่อตำรวจที่อยู่บริเวณใกล้เคียงเพื่อขอความช่วยเหลือ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ร้านข้าวเอะใจ ลูกค้าประจำนั่งอยู่ดี ๆ ตัวแข็งทื่อ-ถือตะเกียบค้าง แจ้ง จนท.ช่วยชีวิตทัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook