พบรถยนต์ถูกยิงพรุนทั้งคัน

พบรถยนต์ถูกยิงพรุนทั้งคัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 29 พ.ค. ร.ต.อ.สมพล เหลืองพิพัฒน์ชัย รอง สว.สส.สน.ห้วยขวาง รับแจ้งพบรถยนต์มีร่องรอยถูกยิงรอบคันมาจอดทิ้งไว้ที่ข้างกำแพง สราญรมย์แมนชั่น ถนนเทียมร่วมมิตร แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กทม. จึงนำกำลังฝ่ายสืบสวน สน.ห้วยขวางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ ยี่ห้อโฟล์คสวาเกน รุ่นพาสสาท สีเลือดหมู ทะเบียน ษธ 6461 กรุงเทพมหานครจอดอยู่ สภาพกระจกด้านหน้ารถถูกยิงเป็นรูจำนวน 3 นัด กระโปรงหน้าด้านซ้าย 1นัด ประตูหน้าซ้าย 1 นัด ประตูหลังซ้าย 1 นัด ด้านหลังฝั่งซ้ายอีก 1 นัด และฝากระโปรงหลังใกล้กับป้ายทะเบียนยังมีร่องรอยคล้ายถูกกระสุนปืนยิงทะลุออกมาอีก 1รู นอกจากนี้ที่กระจกหน้าฝั่งซ้ายยังถูกยิงจนแตกทั้งบาน ที่กระจกหลังฝั่งขวาก็ถูกยิงแตกทั้งบานด้วยเช่นกันและที่พื้นด้านรถยังพบผ้าคลุมรถกองอยู่ 1 ผืน

จากการตรวจสอบภายในรถพบเอกสารการประกันภัยของบริษัท ธนชาติประกันภัย และสำเนาบัตรประชาชนระบุชื่อตรงกันคือ นายกิติศักดิ์ มารศรี อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50 หมู่8 ต.บึงบา อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี ร่ม 1 คัน และกางเกงกีฬาขาสั้นสีชมพูอีก 1 ตัว และภายในรถก็ไม่มีคราบเลือด หรือเศษกระจกของตกอยู่ภายในรถคล้ายกับถูกเก็บกวาดหรือทำความสะอาดก่อนจะนำมาจอดไว้ จึงโทรศัพท์ติดต่อนายกิติศักดิ์ แต่ไม่สามารถติดต่อได้เนื่องจากนายกิติศักดิ์ปิดเครื่อง เลยให้รถยกนำรถมาไว้ที่สน. เพื่อตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

ร.ต.อ.สมพล กล่าวว่า จากการสอบถามเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของ สราญรมย์แมนชั่น เล่าให้ฟังว่า เวลาประมาณ 03.00 น.วันเดียวกันนี้เห็นชายคนหนึ่งขับรถคันดังกล่าวมาจอด แล้วนำผ้าคลุมรถที่ตกอยู่คลุมรถไว้ จากนั้นก็หายไป มารู้อีกทีว่ารถดังกล่าวถูกยิงจนพรุนก็ตอนที่มีลมพัดแรงแล้วผ้าคลุมหลุดออกมา จึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบเบื้องต้นคาดว่า เจ้าของรถน่าจะถูกคนร้ายหรือคู่อริยิงใส่ในท้องที่อื่นแล้วนำรถมาจอดทิ้งไว้ที่นี่ เพื่อไม่ให้ใครตามเจอ เพราะที่ผ่านมาที่สน.ก็ยังไม่ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท หรือมีเหตุยิงกันแต่อย่างใด จึงไม่น่าจะเกิดเหตุในท้องที่นี้ ส่วนร่องรอยของกระสุนคาดว่าน่าจะถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .32 หรือ .22 และถูกยิงมาแล้วประมาณ 2วันอย่างไรก็ตามต้องติดต่อนายกิติศักดิ์ให้ได้ก่อนจึงจะรู้ว่าเรื่องราวเป็นอย่างไร คาดว่าไม่นานก็จะรู้เรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook