ศรีสะเกษเผยช่วงเคอร์ฟิวรวบผู้ละเมิด82ราย

ศรีสะเกษเผยช่วงเคอร์ฟิวรวบผู้ละเมิด82ราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายกองเอก วิลาศ รุจิวัฒนพงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ กล่าวว่าสถานการณ์โดยทั่วไปจังหวัดศรีสะเกษยังคงปกติ ที่ผ่านมาจังหวัดได้เน้นเรื่องการประชาสัมพันธ์เชิงบวกสร้างความเข้าใจให้กับประชาชนต่อสถานการณ์
ต่างๆ ที่เกิดขึ้น ซึ่งตนก็ต้องขอขอบคุณชาวศรีสะเกษ ที่ไม่ออกมาสร้างความวุ่นวาย และก่อให้เกิดความเสียหายต่อภาพลักษณ์ของจังหวัด รวมทั้งยังได้ช่วยกันดูแล ป้องกันบุคคลจากต่างถิ่นที่จะเข้ามาก่อความเดือนร้อนในพื้นที่จังหวัดศรีสะเกษอีกด้วย

นายกองเอก วิลาศ ยังกล่าวอีกว่า ที่ผ่านมา ในห้วงของการประกาศเคอร์ฟิว ได้มีประชาชนทำผิดกฎหมายและถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมดำเนินคดี 82 ราย เมื่อมีการยกเลิกประกาศเคอร์ฟิว ก็ยังมั่นใจว่า จะสามารถควบคุมสถานการณ์ได้
เพราะได้สร้างความเข้าใจแก่แกนนำกลุ่มเคลื่อนไหว ฝ่ายการเมือง และประชาชนทุกคน และที่มั่นใจที่สุด คือ เชื่อว่าคนศรีสะเกษรักความสงบไม่ทำลายจังหวัดของตัวเอง

ด้าน พล.ต.ต.กรกต สาริยา ผบก. ภ.จว.ศรีสะเกษ กล่าวถึง สถานการณ์โดยทั่วไปของจังหวัดศรีสะเกษ ภายหลังการยกเลิกประกาศเคอร์ฟิว ว่า สถานการณ์ยังคงปกติ เราสามารถควบคุมสถานการณ์ได้ทุกอย่าง โดยในช่วงประกาศเคอร์ฟิว
ที่ผ่านมา จากการสืบสวนทางการข่าวพบว่า ไม่มีการเคลื่อนไหวของกลุ่มพลังมวลชนแต่อย่างใด และจากการประเมินภาพรวมร่วมกันหลายภาคส่วน รวมทั้งท่านผู้ว่าราชการฯ ฝ่ายปกครอง ฝ่ายทหาร ตำรวจ ที่ได้ร่วมกันปฏิบัติหน้าที่ที่ผ่านมา ก็มีความเชื่อมั่นว่า สามารถควบคุมสถานการณ์ได้ ซึ่งสถานการณ์ก็ดีขึ้นเป็นลำดับ จนถือว่า ขณะนี้สถานการณ์ปกติดีทุกอย่าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook