อ.เฉลิมชัย ซัดเดือด โน้ส อุดม ปมเดี่ยวพาดพิงศิลปินยุคเก่า "มึงดูถูกพวกกู ไอ้น้องส้น.."

อ.เฉลิมชัย ซัดเดือด โน้ส อุดม ปมเดี่ยวพาดพิงศิลปินยุคเก่า "มึงดูถูกพวกกู ไอ้น้องส้น.."

อ.เฉลิมชัย ซัดเดือด โน้ส อุดม ปมเดี่ยวพาดพิงศิลปินยุคเก่า "มึงดูถูกพวกกู ไอ้น้องส้น.."
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร้อนแรงไม่หยุด สำหรับ ดราม่าทอล์กโชว์ "เดี่ยวสเปเชียล: ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์" ของ โน้ส อุดม ที่ฉายทาง Netflix ซึ่งมีช่วงหนึ่งที่พาดพิงถึงศิลปินยุคเก่าๆ ระบุว่า 

"ไอ้คนรุ่นเก่าเนี่ย สิ่งที่ทำได้มีอย่างเดียวคือ ช่วยทำตัวน่ารัก ๆ ให้เด็กมันยังไหว้อยู่ก็พอ คนรุ่นเก่าเงียบไปเลย เพราะอะไรที่ไปห้ามเขาไว้ เขาเอาไปทำแล้วเจริญรุ่งเรืองหมดเลย บอกอย่าไปเต้นกินรำกิน ดูลิซ่า แบมแบมสิ บอกเป็นเด็กเป็นเล็กอย่าไปแต่งหน้า ดูน้องนัตตี้ ซื้อบ้านให้แม่ตั้งแต่อายุ 15 หรือเอแคลร์จือปาก อยู่สลัมคลองเตยซื้อบ้าน 30 ล้าน บอกวาดการ์ตูนโตไปจะทำอะไร ศิลปินไส้แห้ง ไส้แห้งอะไร Crybaby รู้จักหรือเปล่า 2 วันแรกซัดไป 100 กว่าล้าน ศิลปินยุคเก่าทั้งชีวิตคุณยังได้ไม่เท่าเขาเลย อย่าไปคิดว่าชุดความคิดคุณจะไปบอกเขาได้ เพราะฉะนั้น อยู่เงียบ ๆ ไปเลย โดยเฉพาะคนรุ่นเก่าที่ทำงานในสภาฯ"

งานนี้ทำเอาไปกระทบถึง "ศิลปินรุ่นเก่า" ระดับศิลปินแห่งชาติ อย่าง อ.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ที่ออกมาอัดคลิปฝากถึงรุ่นน้องอย่าง โน้ส อุดม ผ่านเฟซบุ๊กลูกศิษย์คนสนิท "นรินทร ทามาส" ระบุว่า

"โน้ส พี่บอกเลยว่า ที่มึงพูดกูไม่ได้หิวแสงตามมึงเลยนะ แต่กูขี่รถอยู่ที่จอร์เจีย กูฟังแล้ว มึงพาดพิงถึงศิลปินแห่งชาติ พี่หวัน(อาจารย์ถวัลย์ ดัชนี ศิลปินแห่งชาติ) กูก็เป็นศิลปินแห่งชาติ กูฝากนิดหนึ่งว่า มึงจะพูดอะไรก็ได้ แต่อย่ามาเอ่ยถึงพวกกู

มึงอย่าบอกว่าเด็กเก่งกว่ากู กูยอมรับว่า เด็กมันเก่งกว่ากู มันหาเงินได้ 100 ล้านได้ภายในวันสองวัน มันก็เก่ง ก็ดีแล้วไง เหมือนกูมึงรู้ไหม สมัยกูเป็นเด็ก กูหาเงินง่ายกว่าทุกคน กูดัง พี่หวันก็เหมือนกัน มึงเข้าใจไหม ทางเดินทุกวันนี้ กูได้ดิบได้ดีเพราะพี่หวัน เพราะรุ่นเก่ารุ่นแก่ ครูบาอาจารย์ รุ่นพี่กูทุกคนในวงการศิลปะในวงการ ถากถางหญ้ามาให้กู กูถึงได้มีทุกวันนี้"

อาจารย์เฉลิมชัย ยังฝากถึงโน๊ส อุดม ว่า ให้ไปถามคนรุ่นใหม่ที่เติบโตกันขึ้นมา แล้วประสบความสำเร็จว่า หากไม่มีพวกตนถากถางเส้นทางให้ จะหาเงินได้วันละ 200 ล้านหรือไม่ เด็กเก่งมีมากเท่าไหร่บ้านเมืองเราก็เจริญเท่านั้น ตนจึงขอให้เข้าใจ และอย่าบูลลีคนเก่งที่เป็นศิลปินแห่งชาติ จะพูดเรื่องใดก็ได้แต่อย่าพูดถึงศิลปินแห่งชาติ

"มึงดูถูกพวกกูไอ้ห่x กูถากถางหญ้าให้มึง กูไม่เคยดูถูกรุ่นพี่กูทั้งหมด ครูบาอาจารย์รุ่นเก่า กูเคารพเขาทั้งหมดเพราะเขาถากถางให้กู มึงเข้าใจไหม กูเดินตามเขา พูดเหx ปากหมาเรื่อยมึง ไอ้สัx ไอ้น้องส้นตีx" อาจาย์เฉลิมชัยทิ้งท้าย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook