มูบ้าไปแล้ว!!ส่งกาก้า-ฮิกัวอิน แลก แลมพ์-โคล

มูบ้าไปแล้ว!!ส่งกาก้า-ฮิกัวอิน แลก แลมพ์-โคล

มูบ้าไปแล้ว!!ส่งกาก้า-ฮิกัวอิน แลก แลมพ์-โคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อมวลชนประเทศอังกฤษ ออกมาตีข่าวสุดสะท้านว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ว่าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เรอัล มาดริด เตรียมวัดใจ เชลซี ด้วยการส่ง กาก้า และ กอนซาโล่ ฮิกัวอิน 2 ดาวเตะสุดเทพของทีม เพื่อขอแลกกับ แฟรงค์ แลมพาร์ด และ แอชลี่ย์ โคล สองดาวเตะทีมชาติอังกฤษ เพื่อให้ย้ายมาร่วมทัพ "ราชันชุดขาว"
      
มูรินโญ่ ว่าที่กุนซือของ "ราชันชุดขาว" ต้องการทวงคืนความสำเร็จให้กับทีม ประกาศชัดว่าต้องการได้ตัว แลมพาร์ด และ โคล 2 ดาวเตะจาก เชลซี มาเสริมทัพ โดยเตรียมข้อเสนอสุดบ้าเลือด ด้วยการส่ง กาก้า รวมถึง ฮิกัวอิน เป็นข้อแลกเปลี่ยน
      
จากข้อเสนมอดังกล่าว อาจทำให้ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลี่ยนของ "สิงห์บลูส์" น่าจะต้องคิดหนัก เพราะเจ้าตัวเคยเป็นเจ้านายเก่าของ กาก้า สมัยคุมทัพ เอซี มิลาน แต่การจะกลับมาประสานงานกันอีกครั้ง ต้องแลกกับการเสีย กำลังหลักของทีม ที่ช่วยพาต้นสังกัด ซิวดับเลิ้ลแชมป์ ในซีซั่นที่แล้ว แบบสุดยิ่งใหญ่
      
ทั้งนี้ แลมพาร์ด ที่กำลังจะอายุ 32 ปี ในเดือนมิถุนายนนี้ เคยเปรยออกมาแล้วว่าต้องการกลับไปร่วมงาน มูรินโญ่ อีกครั้ง รวมถึงแสวงหาความท้าทายครั้งใหม่ ในช่วงปลายอาชีพค้าแข้งด้วย ส่วน โคล ที่มีปัญหาชีวิตครอบครัว เนื่องจากต้องหย่าร้างกับ เชอริล โคล นักร้องวง เกิร์ลส์ อลาวด์ อาจตัดสินใจย้ายไปลีกอื่น

 

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook