กัน จอมพลัง แง้ม "สมุดโดเรม่อน" จากเมียตำรวจ มีรายชื่อระดับบิ๊ก เห็นแล้วตกใจ

กัน จอมพลัง แง้ม "สมุดโดเรม่อน" จากเมียตำรวจ มีรายชื่อระดับบิ๊ก เห็นแล้วตกใจ

กัน จอมพลัง แง้ม "สมุดโดเรม่อน" จากเมียตำรวจ มีรายชื่อระดับบิ๊ก เห็นแล้วตกใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กัน จอมพลัง ตกใจ "สมุดโดเรม่อน" ที่ได้จากเมียตำรวจ มีรายชื่อระดับบิ๊ก โยงธุรกิจสีเทา ล่าสุดบุกจับกุมตามลายแทงแล้ว

วันนี้ (9 พ.ค. 67) ที่ กองบังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 3 นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พา น.ส.เอ (นามสมมติ) ภรรยานายตำรวจยศ ร.ต.อ. สังกัดกองบังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 3 เดินทางมาเพื่อเจรจาข้อตกลงในการดูแลบุตร 5 คน ทั้ง เรื่องค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน, ค่าเรียนหนังสือ และค่ารักษาพยาบาลของลูก หลังจากเมื่อวานนี้เข้าไปยื่นเรื่องร้องเรียนที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ว่า ถูกสามีตำรวจทำร้ายร่างกาย และทอดทิ้งไปนาน 2 เดือน

กัน จอมพลัง เผยว่า หลังจากเข้าไปพูดคุยเจรจาตกลง ร่วมกันสองฝ่าย โดยมีผู้บังคับบัญชาของฝ่ายชาย เข้าไปเป็นคนกลางเจรจาพูดคุยด้วย เบื้องต้นมีข้อมูลว่าฝ่ายชายมีปัญหาเรื่องเงิน เป็นหนี้สินในระบบ ซึ่งเสนอผู้บังคับบัญชาเสนอว่าจะให้ความช่วยเหลือเงินส่วนที่ขาดไป ซึ่งหลังจากที่พูดคุยกันพบว่าตอนนี้ทั้งสองฝ่ายถอยคนละก้าว หันกลับมาเป็นพ่อและแม่ของลูก โดยจะแยกกันอยู่และให้ฝ่ายชายมาหาลูกในช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ได้ สำหรับส่วนของลูกชายคนโตที่พบว่าเป็นเด็กพิเศษ และมีอาการเจ็บป่วย ส่วนนี้ผู้เป็นพ่อก็ต้องมาช่วยรับผิดชอบรวมถึงตัวเองจะประสานกรมกิจการเด็ก กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ให้ช่วยเข้ามาดูแล โดยขณะนี้อยู่ระหว่างร่างเอกสารว่าจะตกลงความช่วยเหลือกันอย่างไรบ้าง

ส่วนกรณีที่นายตำรวจหนีหายจากบ้านไปนานถึงสองเดือน ฝ่ายชายชี้แจงว่า เป็นเพราะไม่อยากทะเลาะกับภรรยาต่อหน้าลูก ซึ่งส่วนนี้มองว่าทุกคนมีเหตุผลเป็นของตัวเอง แต่อย่างไรก็ตามมองว่าหน้าที่คนเป็นพ่อก็ต้องกลับมารับผิดชอบดูแลลูกซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ต่างฝ่ายต่างขอโทษกันแล้ว

ด้าน น.ส.เอ (นามสมมุติ) เผยว่า หลังจากพูดคุยเจรจากัน เรื่องข้อตกลงพอใจในระดับหนึ่ง ถ้าเป็นไปตามที่ผู้ใหญ่รับปากไว้ก็ไม่มีความกังวลใดใดเรื่องความรับผิดชอบดูแลลูก โดยตอนนี้ความพอใจยังอยู่ระดับกลางต้องรอดูต่อไปเรื่อยๆ ส่วนความสัมพันธ์กับสามีตอนนี้พูดคุยกันเรื่องลูกได้ตามปกติ กลับไปทำหน้าที่เพียงพ่อกับแม่  ส่วนประเด็นที่ทางฝ่ายชายบอกว่าตัวเองมีป่วยจิตเวช ยอมรับว่าเคยปรึกษาจิตแพทย์จริง ซึ่งแพทย์วินิจฉัยว่าเป็นอาการที่เกิดจากความเครียด ถ้าปล่อยไว้อาจส่งผลระยะยาวให้เป็นอาการซึมเศร้าหรือเป็นจิตเวชได้ แต่ขณะนี้ ไม่ถึงขั้นป่วยจิตเวช ซึ่งเรื่องนี้สามารถตรวจสอบกับทางแพทย์ได้

ส่วนกรณีที่ก่อนหน้านี้แม่ของตัวเองออกมาปกป้องฝ่ายชาย เป็นเพราะว่า เป็นความรักและความผูกพันในครอบครัวที่มีมานานแต่ทางแม่ของตัวเองก็ไม่ได้มาอยู่ด้วยกันที่บ้านเลยทำให้ไม่รู้เรื่องที่เกิดขึ้นภายในครอบครัว  

ขณะเดียวกันด้าน กัน จอมพลัง ได้มีการเปิดเผยข้อมูลเรื่อง สมุดโดเรม่อน ที่ทางด้านภรรยาของนายตำรวจพบอยู่ที่บ้าน ซึ่งวันนี้ กัน จอมพลัง เปิดเนื้อหาบางส่วนในสมุดโดเรม่อน ตามที่ประกาศเอาไว้ว่า หากไม่ติดต่อมาจะเปิด "สมุดโดเรม่อน" ที่เปิดแล้วจะมีคนเดือดร้อนนับร้อยคน โดยที่เรียกว่าสมุดโดเรม่อน เพราะว่ามีข้อมูลทุกอย่างอยู่ในสมุดเล่มนี้  

กัน จอมพลัง กล่าวอีกว่า ในสมุดโดเรม่อนนี้ เกี่ยวกับธุรกิจสีเทาที่เป็นลักษณะคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ ในการดำเนินการทางธุรกิจ ซึ่งเบื้องต้นได้ส่งข้อมูลให้กับตำรวจท้องที่ตรวจสอบ นอกจากนี้ในสมุดดังกล่าวยังมีบุคคลที่เกี่ยวข้องนับ 100 รายชื่อ ซึ่งในนั้นมีระดับบิ๊ก ที่ใครก็รู้จัก ขนาดตัวเองเห็นแล้วยังตกใจ

อย่างไรก็ตาม ข้อมูลดังกล่าวยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดทั้งหมดและจะเก็บไว้ในที่ที่ปลอดภัย เพราะมองว่าหากในข้อมูลตำรวจเล่มนี้ตกไปอยู่ในมือคนที่ไม่ดีอาจมีการแสวงหาผลประโยชน์ในทางที่ไม่ถูกต้อง และประเมินว่า อาจมีการนำรายชื่อของบุคคลที่อยู่ในสมุดไปรีดไถ ซึ่งมูลค่าที่ตัวเองประเมินจะได้ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท กัน จอมพลัง ย้ำว่า ตัวเองเป็นนักช่วยไม่ใช่นักแฉ มั่นใจว่าจะไม่นำข้อมูลในสมุดเล่มนี้ไปหาผลประโยชน์ให้ตัวเองอย่างแน่นอน  

ล่าสุด กัน จอมพลัง โพสต์ว่า ตามลายแทง สมุดโดเรมอน ผมส่งข้อมูลให้ท่าน ผกก ท้องที่นึงท่านบุกเข้าไปจับเรียบร้อยประเดิมเจ้าแรก พร้อมแนบภาพผู้ต้องหาที่ถูกจับกุม ซึ่งเชื่อมโยงกับข้อมูลในสมุดดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook