กาย โต้ มี น.ศ.สาวเฝ้า โว เรียกฮารุแฟน

กาย โต้ มี น.ศ.สาวเฝ้า โว เรียกฮารุแฟน

กาย โต้ มี น.ศ.สาวเฝ้า โว เรียกฮารุแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"กาย รัชชานนท์" โต้ นักศึกษาสาว ตามรับส่ง อ้าง แค่เพื่อน โว รักแฮปปี้ เรียก ฮารุแฟน ฟุ้ง เอ็กแซ็กท์ ป้อนละคร

ขนาดมีแฟนสาวน่ารักอย่างฮารุ คอยอยู่ข้าง ๆ แล้ว หนุ่ม กาย - รัชชานนท์ ยังแอบมีนักศึกษาสาวตามรับ - ส่ง อยู่ตลอด ไม่รู้ว่างานนี้ เจ้าตัวจะแก้ข่าวต่อหน้าแฟนสาวว่ายังไง

ตอนนี้ความรักเป็นยังไงบ้าง "ก็ดีครับ แฮปปี้ดี อย่างที่เห็นครับ ฮารุเขาก็เป็นคนน่ารัก เห็นเขาเด็ก ๆ ขี้เล่นแบบนี้ แต่ความจริงเขาเป็นผู้ใหญ่นะครับ" เรียกว่าแฟนได้ยัง "ก็เรียกว่าแฟนได้ครับ เพราะว่าทุกคนก็รู้ว่าเราคบกันอยู่ครับ" หลายคนมองว่า กาย เป็นมือที่ 3 ทำให้เขาเลิกกับแฟน "คงไม่ใช่หรอกครับ คงเป็นเรื่องของเขา 2 คนมากกว่า ตอนที่เขาคบกัน เขาก็คบกัน 2 คน ผมไม่ได้ไปบอกให้เขาคบกันสักหน่อย แต่พอวันหนึ่งที่เขาเลิกกัน ก็ต้องเป็นเรื่องของเขาไม่เกี่ยวกับผมหรอกครับ"

มีคนเห็นว่ามีนักศึกสาว คอยตามรับตามส่งกาย "มีก็ดีสิครับ ไม่มีหรอกครับ แต่ถ้าจะมีก็คงเป็นเพื่อนผมมากกว่า ซึ่ง ฮารุ เขาก็รู้จักครับ" เรามีข่าวกับสาว ๆ บ่อย ๆ แบบนี้ฮารุเขามีหึงบ้างไหม "ก็ไม่นะครับ เขาค่อนข้างจะเป็นผู้ใหญ่พอสมควร แต่ก็จะมีบ้างเล็กๆ น้อยๆ"

ขอถามถึงแนนนี่ ตั้งแต่เลิกกันไปมีโอกาสได้คุยกันบ้างหรือเปล่า "ก็มีคุยกันบ้างครับ ก็เป็นเพื่อนกันไม่ได้มีอะไรครับ ถามสารทุกข์สุขดิบ คุยกันเรื่อยเปื่อยครับ ไม่ได้มีอะไรมาก แต่ตอนนี้ก็ไม่ได้คุยแล้วครับ" ฮารุเขาว่าไหม "ไม่นะครับ อย่างที่บอกครับว่า ฮารุ เขาเข้าใจ คือ เขาค่อนข้างมีความคิดที่เป็นผู้ใหญ่ครับ ถ้าจะถามก็แค่นิด ๆ หน่อย ๆ ไม่ได้มีอะไรมากครับ"

ตอนนี้ย้ายค่ายมาอยู่ เอ็กแซกท์ แล้วเป็นไงบ้าง "ก็ดีครับ ทุกคนให้การต้อนรับและดูแลเราดีมากเลยครับ" มีงานละครเข้ามาบ้างหรือยัง "ตอนนี้ก็มีละครครับ คิดว่าอีกไม่นานน่าจะได้ทราบข่าวกัน แต่ตอนนี้ ผมยังไม่ทราบรายละเอียดมากครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook