รวบแล้ว โจรปล้นร้านทอง บ้านโป่ง

รวบแล้ว โจรปล้นร้านทอง บ้านโป่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายกิตติ ทรัพย์วิสุทธิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี ร่วมกับ พล.ต.ต.เพชรัตน์ แสงไชย ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ราชบุรี ได้นำตัว นายพิทยา หรือ เนม ตาละคำ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 38/1 ม.3 ต.บ้านม่วง อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี และนายพิทยา หรือ บิ๊ก ตุ่มท่าไม้ อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 31 หมู่ 5 ต.บ้านม่วง อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี มาแถลงข่าวที่ห้องประชุมตำรวจภูธร จ.ราชบุรี พร้อมกับอาวุธปืนขนาด . 55 จำนวน 1 กระบอก และอาวุธปืนสั้นขนาด . 357 อีก 1 กระบอก

นอกจากนี้ ยังมีกระสุนปืนของทั้งสองขนาด รวมกว่า 70 นัด รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีบรอนซ์ดำ หมายเลขทะเบียน ขคก 854 ราชบุรี ซึ่งเป็นรถที่ใช้ก่อเหตุ เนื่องจากผู้ต้องหาทั้งสองคนนั้นก่อเหตุ บุกปล้นร้านทองห้องทองกิจถาวร เลขที่ 121 ถนนประชานิยม อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2553 ที่ผ่านมา โดยได้ทรัพย์สินเป็นทองรูปพรรณน้ำหนักรวมกว่า 60 บาท มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ซึ่งหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้พยายามติดตามจับกุมคนร้าย จากกล้องวงจรปิดตามถนนสายต่างๆ ทำให้ทราบว่า คนร้ายเป็นใคร จึงได้ติดตามจับกุมตัวมาได้

จากการตรวจสอบประวัติของผู้ต้องหาทั้งสองนั้นทราบว่า มีหมายจับในหลายท้องที่ในข้อหาพยายามฆ่าและเพิ่งจะพ้นโทษออกมาได้ 1 ปี ในข้อหาพยายามฆ่าอีกด้วย ส่วนของกลางที่เป็นทองรูปพรรณนั้น ผู้ต้องหาได้นำไปขายเพื่อนำเงินมาเที่ยวเตร่และเสพยาเสพติดหมดแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามทองรูปพรรณที่คนร้ายนำไปขายกลับมาคืนมาด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook