สเปนเซ็ง!!อิเนียสต้าเดี้ยงอีกคน

สเปนเซ็ง!!อิเนียสต้าเดี้ยงอีกคน

สเปนเซ็ง!!อิเนียสต้าเดี้ยงอีกคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"กระทิงดุ" สเปน ต้องพบกับปัญหาใหญ่ ล่าสุด อันเดรส อิเนียสต้า เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของบาร์เซโลน่า ได้รับบาดเจ็บหลังเกมกระชับมิตรกับทีมชาติโปแลนด์ เมื่อวันอังคาร ที่ผ่านมา และยังไม่แน่ว่าจะฟิตทันลงเล่นนัดเปิดสนามกับสวิตเซอร์แลนด์ ในฟุตบอลโลกที่ กำลังจะเปิดฉากสุดสัปดาห์นี้หรือไม่

หลังเกมกระชับมิตรที่ สเปน โชว์ฟอร์มหรูไล่ถล่ม โปแลนด์ ไปถึง 6-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่ล่าสุดแชมป์ยุโรปต้องปวดหัวกับปัญหาบาดเจ็บของคีแมนย์อย่าง อันเดรส อิเนียสต้า ที่เกิดขึ้นที่บริเวณต้นขา ซึ่งถือเป็นแผลเดิมที่รบกวนมาตลอดเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และต้องพลาดลงสนามให้ บาร์เซโลน่า ไปหลายเกม

อิเนียสต้า โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในครึ่งแรก และมีส่วนกับ 2 ประตูของสเปน อย่างไรก็ตามหลังจบครึ่งดาวเตะวัย 26 ปีเกิดอาการบาดเจ็บกำเริบที่ต้นขา ซึ่งทำให้ บิเซนเต้ เดล บอสเก้ ไม่ลังเลที่จะถอด อิเนียสต้า ออกในครึ่งเวลาหลัง

ด้าน เฟอร์นานโด เอียร์โร่ ผู้อำนวยการกีฬาของทีมชาติสเปนก็ได้ออกมาพูดถึงกรณีที่ผู้เล่นทีมชาติสเปน ได้รับบาดเจ็บนั่นเป็นเพราะจัดตัวนักเตะที่ไม่ฟิตลงสนาม โดยเอียร์โร่ ยืนยันว่านักเตะทุกคนผ่านความฟิต และไม่ยากให้แฟนบอลกังวลใจ

 เอียร์โร่ ยังปิดท้ายด้วยว่า "อาการบาดเจ็บคือสิ่งสำคัญที่เราระมัดระวังที่สุด ในกรณีของอิเนียสต้าอาการบาดเจ็บของเขาไม่หนักหนา และไม่น่าจะมีปัญหาสำหรับเกมนัดเปิดสนาม"

 

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook