โด้โวลั่นทุ่งโปรตุเกสเป็นตัวเต็งแชมป์

โด้โวลั่นทุ่งโปรตุเกสเป็นตัวเต็งแชมป์

โด้โวลั่นทุ่งโปรตุเกสเป็นตัวเต็งแชมป์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คริสเตียโน่ โรนัลโด้  กองกลางนักรัก ทีมชาติโปรตุเกส ออกมาโวลั่นทุ่งว่า ขุนพล "ฝอยทอง" เจ๋งพอที่จะฝ่าด่านกลุ่มแห่งความตาย และมองว่าทีมของตน ยังเป็นหนึ่งในตัวเต็งแชมป์โลกด้วยซ้ำ

แม้ว่า โปรตุเกส ที่อยู่ในกลุ่ม จี ร่วมกับ ไอวอรีโคสต์, บราซิล และเกาหลีเหนือ ซึ่งได้ชื่อเป็นกรุ๊ป ออฟ เดธ โรนัลโด้ กองกลางกัปตันทีมโปรตุเกส ไม่ได้กังวลกับบรรดาคู่ต่อสู้ร่วมสายเลย และยังกล่าวแบบสุดมั่นอีกว่า โปรตุเกสทีมนี้แม้จะเปลี่ยนแปลงทีมหลายคน แต่ก็อยู่ร่วมกันมานานก่อนฟุตบอลโลกจะเริ่มขึ้น ดังนั้นจะทำผลงานออกมาดีแน่นอน

"โปรตุเกส จะสร้างผลงานแบบที่ไม่มีใครคาดคิด เราจะเก็บชัยชนะทุกนัด มันเป็นเรื่องจริงที่เราต้องเล่นในกลุ่มที่ยากมากๆ แต่สิ่งนี้จะช่วยให้เราพัฒนาขึ้นไปอีก เวลานี้ทีมของเรากำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ดี จริงอยู่ทีมเปลี่ยนแปลงหลายคน แต่เราใช้เวลาร่วมกันมานานก่อนทัวร์นาเมนท์เริ่มขึ้น ซึ่งมันทำให้เราแข็งแกร่ง และดีขึ้นเรื่อยๆ"

นอกจากนี้ โรนัลโด้ ยังเชื่อว่าโปรตุเกส เป็นตัวเต็งอันดับต้นๆ ร่วมกับบรราทีมชั้นนำของโลกทีมอื่นๆ อีก 5 ทีม ที่มีสิทธิ์ซิวแชมป์ ฟุตบอลโลก 2010
 
"ตามทฤษฎีคุณสามารถพูดได้ว่า สเปน, อังกฤษ, อิตาลี, เยอรมนี, บราซิล และโปรตุเกส มักจะเป็นผู้ท้าชิงที่แข็งแกร่งที่สุด มันจะเป็นฟุตบอลโลกที่พิเศษสุด" โรนัลโด้ กล่าวทิ้งท้าย

 

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook