แนนนี่ แจง ควงโจอี้บอย ดูคอนเสริ์ตแค่พี่

แนนนี่ แจง ควงโจอี้บอย ดูคอนเสริ์ตแค่พี่

แนนนี่ แจง ควงโจอี้บอย ดูคอนเสริ์ตแค่พี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"แนนนี่" แจง ควง โจอี้ บอย ดู คอนเสิร์ต แค่พี่ เมิน กาย คบ ฮารุ โอด เล่นกีฬา แขนช้ำ

สาว แนนนี่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ปัดกำลังศึกษาดูใจ กับ แร็พเปอร์หนุ่ม โจอี้ บอย หลังมีคนตาดีเห็น ควงสวีต ดูคอนเสิร์ต ที่ หัวหิน เจ้าตัวแจง ไม่ได้ทำอะไรผิด ไม่แปลกที่พี่น้องจะไปเที่ยวกัน พร้อมมบอก ตอนนี้ เริ่มเหงา อยากหาคนดูแลหัวใจ แต่กลับเมินหนุ่ม กาย รัชชานนท์ ที่กำลังศึกษาดูใจกับ ฮารุ พิธีกรรายการสตรอเบอรี่ ชีสเค้ก บ่น เล่นกีฬาเอ็กซ์ตรีม ตกลงมาซะจนแขนช้ำ แขนไปโดนอะไรมา ช้ำ ๆ

"ไปเล่นเอ็กซ์ตรีมคะ ตกลงมาแรงไปหน่อย เลยช้ำ ๆ ได้อาทิตย์นึงแล้ว" ไปเล่นกับใคร "เพื่อนๆคะ" มีคนเห็นไปคอนเสิร์ตกับพี่โจอี้บอย ด้วย "กับพี่โจ้ ก็ไปเล่นอะไรอย่างนี้อยู่แล้ว" เกร็ง ๆ ไหม มีข่าวกับพี่โจ้แบบนี้ "เฉยๆค่ะ เราไม่ได้ทำไรผิดเป็นพี่เป็นน้องกันคะ ไม่แปลกที่ไปไหนมาไหนกัน" เวลาโดนจับคู่ต้องเว้นระยะห่างไหม "ก็ อาจจะมีเว้นบ้างนิดนึง แต่ว่า เราไม่ได้ทำอะไรผิดนี่" คุยเรื่องข่าวไหม "คุย ขำๆนะคะ"

ตอนนี้มีคุยกับใครบ้างไหม "ไม่คุยกับใครเลยคะ เหงา ๆ นิดนึงเหมือนกัน" เรียกว่าเข็ดความรักไหม "ก็เริ่ม เหงาๆแล้ว" ตอนนี้สภาพจิตใจเราดีขึ้นยัง "สดใสร่าเริงดีมากเลยคะ" คุยกับกายมั่งไหม "ไม่ได้คุยนานมากแล้วคะ" เวลาเค้ามีข่าวออกมากับฮารุเรายังจี๊ดๆไหม "ก็เฉยๆคะ เป็นคนรู้จักคนนึง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook