พท.ลั่นเดินหน้าตรวจสอบ ที่ดินลูกชายสุเทพ

พท.ลั่นเดินหน้าตรวจสอบ ที่ดินลูกชายสุเทพ

พท.ลั่นเดินหน้าตรวจสอบ ที่ดินลูกชายสุเทพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ส.ส.เพื่อ ไทย ลั่น เดินหน้าตรวจสอบที่ดิน ลูกชาย รองนายกฯ สุเทพ ต่อไป พร้อมตั้งข้อสังเกต การพยายามปิดกั้นการเข้าพื้นที่เป็นการปกปิดความผิดหรือไม่

นายประเกียรติ นาสิมมา ส.ส.สัดส่วน พรรคเพื่อไทย ในฐานะประธานคณะกรรมการตรวจสอบการถือครองที่ดินของ นายแทน เทือกสุบรรณ พร้อมคณะทำงาน กล่าวสรุปของการลงพื้นที่เขาแพง ต.แม่น้ำ อ.เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ว่าทางพรรคเพื่อไทยจะเดินหน้าตรวจสอบเรื่องดังกล่าวต่อไป หลังจากพบข้อพิรุธหลายจุด แทนการทำการจัดตั้งม็อบที่สถานีตำรวจภูธรเกาะสมุย และการพยายามปิดกั้นเส้นทางขึ้นพื้นที่

ทางคณะทำงานจึงตั้งข้อสังเกตว่า การพยายามปิดกั้นดังกล่าว เป็นการปกปิดความผิด จึงเรียกร้องให้นายกรัฐมนตรีส่งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบร่วมกับคณะทำงานของ พรรคเพื่อไทย เพื่อความโปร่งใส รวมทั้งบังคับใช้กฎหมายอย่างเคร่งครัดกับทุกฝ่ายโดยไม่เลือกปฏิบัติ ขณะเดียวกันยืนยันว่า ทางพรรคเพื่อไทยจะตรวจสอบเรื่องของที่ดินทุกกรณีไม่ว่าจะเป็นในส่วนของพรรค เพื่อไทย หรือพรรคร่วมรัฐบาล ทั้งให้กระทรวงมหาดไทย ซึ่งรับผิดชอบเรื่องของที่ดินโดยตรง เข้ามาตรวจสอบเรื่องนี้อย่างจริงจัง ต่างยืนยันว่า การดำเนินการของพรรคครั้งนี้ เป็นการทำเพื่อประโยชน์ของชาวเกาะสมุย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook