คาเปลโลยันเผย11ตัวจริงก่อนเตะ2ชม.

คาเปลโลยันเผย11ตัวจริงก่อนเตะ2ชม.

คาเปลโลยันเผย11ตัวจริงก่อนเตะ2ชม.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อผู้ดี รายงาน ฟาบิโอ คาเปลโล ยืนยัน จะเปิดเผย 11 ผู้เล่นตัวจริง เกมประเดิมสนามฟุตบอลโลก 2010 กับ สหรัฐอเมริกา ก่อนเตะ 2 ชั่วโมง คาดรอลุ้นความฟิต แกเร็ธ แบร์รี ในนาทีสุดท้าย

สกายสปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดัง รายงานว่า ฟาบิโอ คาเปลโล ได้เปิดเผย เกี่ยวกับการจัดตัวจริง ในเกมที่จะพบกับ สหรัฐอเมริกาในการลงสนามนัดแรกของกลุ่ม ซี ในช่วงดึกของวันนี้ว่า มีตัวผู้เล่นหลักคร่าวๆ ในแต่ละตำแหน่ง เกือบจะครบสมบูรณ์แล้ว เพียงแต่ จะต้องรอพูดคุยกับนักเตะอีกครั้ง ในช่วงก่อนเตะประมาณ 2 ชั่วโมง เพื่อประกาศว่าใครจะได้ลงสนาม

ในรายงาน ระบุว่า สื่ออังกฤษ ต่างคาดหมายว่า ในตำแหน่งที่น่าจะทำให้ คาเปลโล มีความหนักใจ คือ ผู้รักษาประตู ที่เดวิด เจมส์จอมเก๋า, โรเบิร์ต กรีน และ โจ ฮาร์ท ดาวรุ่ง กำลังลุ้นกัน ส่วนในแผงหลัง ที่ต้องขาด ริโอ เฟอร์ดินานด์ ก็ลุ้นกันว่า ระหว่าง เล็ดลีย์ คิง, เจมี คาราเกอร์ และ แมทธิว อัพสัน ว่าใครจะได้ลงสนามคู่ จอห์น เทอร์รี

ส่วนในแผงกองกลาง สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม จะลงทำเกมร่วมกับ แฟรงค์ แลมพาร์ด โดยมี อารอน เลนนอน และ โจ โคลมีลุ้น เป็นตัวจริงในตำแหน่งปีก 2 ข้าง แต่ยังคาดว่า ดอน คาเปลโล ก็ยังรอดูอาการของ แกเร็ธ แบร์รี ด้วยเช่นกัน

ขณะที่กองหน้า น่าจะเป็นการจับคู่กันของ ปีเตอร์ เคราซ์ และ เวนย์ รูนีย์ ที่มีสไตล์แตกต่างกันมาก ในการโจมตี สหรัฐอเมริกา

 

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook