แคมป์แซมบ้าแตก!!บาปติสต้าฟาดปากอัลเวส

แคมป์แซมบ้าแตก!!บาปติสต้าฟาดปากอัลเวส

แคมป์แซมบ้าแตก!!บาปติสต้าฟาดปากอัลเวส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แคมป์แซมบ้า ถึงคราววุ่นอีกแล้ว!! เมื่อ คาร์ลอส ดุงก้า กุนซือจอมเฮี้ยบทีมชาติบราซิล สั่งห้ามบรรดาผู้สื่อข่าว เข้ามาชมการฝึกซ้อมของพวกเขา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ภายหลังจากที่ ชูลิโอ บาปติสต้า กองหน้าร่างยักษ์ หวิดที่จะมีเรื่องฟาดปากกับ ดาเนี่ยล อัลเวส แบ็กขวาเพื่อนร่วมทีม ในระหว่างการซ้อมเมื่อวันศุกร์
    
เหตุการณ์อื้อฉาว ดังกล่าวเกิดขึ้น จากจังหวะที่ อัลเวส ไปคว้าตัว บาปติสต้า ซึ่งกำลังจะยิงประตูในกรอบเขตโทษ และหลังจากนั้นทั้งคู่ก็มีการโต้เถียงกันอย่างรุนแรง และเกือบจะลงไม้ลงมือกัน ก่อนที่เพื่อนร่วมทีมจะเข้ามาห้ามทัพ ซึ่งพอมีรายงานข่าวนี้ออกมา ดุงก้า เลยออกคำสั่งเฉียบขาด ห้ามบรรดาผู้สื่อข่าวทุกสำนัก มาทำข่าวระหว่างฝึกซ้อม
    
การทะเลาะกันครั้งนี้ ถือเป็นครั้งที่ 2 แล้ว ที่ขุนพลนักเตะ "แซมบ้า" มีเรื่องกัน เพราะก่อนหน้านี้ ริคาร์โด้ กาก้า ก็เคยโดน เฟลิเป้ เมโล่ พุ่งเข้าเสียบอย่างหนัก จนหวิดที่จะฟาดปากกันมาแล้ว เมื่อปลายเดือนก่อน
    
อย่างไรก็ตาม จากเรื่องดังกล่าว เมโล่ ก็รีบออกมาปกป้องทุกคนภายในทีมทันที โดยระบุว่า "นักเตะบราซิลทุกคน เรามีความสามัคคีกับแบบสุดๆ และมันก็เป็นเรื่องที่ไร้สาระมากที่จะบอกว่ามีการทะเลอะกัน เรายังเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน"

 

 

"Copyright AFP, [2010]."

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook