คนเสื้อแดงสลายตัวหลังปาไข่ใส่นิพนธ์ พร้อมพันธุ์

คนเสื้อแดงสลายตัวหลังปาไข่ใส่นิพนธ์ พร้อมพันธุ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
(7ม.ค.) เวลา 10.30 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล นายนิพนธ์ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการนายกรัฐมนตรี ออกจากห้องทำงานตึกคู่ฟ้า ในขณะนี้ที่กลุ่มคนเสื้อแดงชุมนุมกดดันขับไล่รัฐบาลอยู่บริเวณด้านหน้าทำเนียบรัฐบาล โดยผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่าจะเดินทางไปที่ใด นายนิพนธ์ กล่าวว่า จะไปสักการะศาลพระภูมิเจ้าที่ประจำทำเนียบรัฐบาล

เมื่อถามต่อว่าบริเวณสะพานชมัยมรุเชษฐ์มีกลุ่มเสื้อแดงมาชุมนุมกดดันรัฐบาลอยู่ไม่กลัวหรือ เลขาธิการนายกรัฐมนตรี กล่าวด้วยสีหน้ายิ้มแย้มว่า เขาไม่รู้ หรอกว่าผมเป็นใคร จากนั้นจึงได้เดินไปทำพิธีการสักการะสิ่งศักดิ์

// //

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลุ่มเสื้อแดงที่ชุมนุมกดดันรัฐบาลเห็นว่านายนิพนธ์กำลังสักการะศษลพระภูมิเจ้าที่อยู่นั้นก็ย้ายการชุมนุมจากบริเวณสะพานชมัยมรุเชษฐ์ มาบริเวณด้านหน้าสำนักงานคณะกรรมการข้าราชการพลเรือน(ก.พ.) โดยมายืนติดกับรั้วทำเนียบรัฐบาล บริเวณที่นายนิพนธ์กำลังสักการะศาลพระภูมิเจ้าที่อยู่ พร้อมกับปีนรั้วตะโกนด่ารัฐบาลด้วยถ้อยคำที่หยาบคาย และปาไข่ไก่ใส่นายนิพนธ์ แต่ไม่โดนตัวนายนิพนธ์ จากนั้นกลุ่มคนเสื้อแดงจึงได้สลายตัวแยกย้ายกันเดินทางกลับ

ผู้สื่อข่าวถามว่ารู้สึกอย่างไรกับการที่มีกลุ่มเสื้อแดงมาคอยกดดันการทำงานของรัฐบาล นายนิพนธ์ กล่าวเพียงสั้นๆว่า เดี๋ยวขอทำงานก่อน จากนั้นจึงรีบเดินเลี่ยงขึ้นห้องทำงานบนตึกไทยคู่ฟ้าไปทันที

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้กลุ่มเสื้อแดงประกาศว่าจะชุมนุมกดดันรัฐบาลอย่างต่อเนื่องและจะมีแนวร่วมมาชุมนุมเพิ่มเติม แต่ปรากฎว่าเมื่อปาไข่ใส่นายนิพนธ์แล้ว กลุ่มเสื้อแดงก็ได้สลายตัว แยกย้ายกันเดินทางกลับทันที

ตะลุยข่าว : THE GREEN POLICE กองปราบฯ สู่ศตวรรษที่ 21

ในขณะที่หลายประเทศทั่วโลกสามารถระงับยับยั้งปัญหาอาชญากรรมให้ลดลงและควบคุมให้อยู่ในวงจำกัดได้ ตรงกันข้ามกับประเทศไทย กลับมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้น และมีการกล่าวถึงในระดับนานาชาติว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook