100 ไพเพอร์ส เปิด ฮันเดรด แฟนตาซี เวิลด์

100 ไพเพอร์ส เปิด ฮันเดรด แฟนตาซี เวิลด์

100 ไพเพอร์ส เปิด ฮันเดรด แฟนตาซี เวิลด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

100 ไพเพอร์ส เปิด ฮันเดรด แฟนตาซี เวิลด์ ฟุตบอล ให้เพื่อนชาวไทยได้มันส์กับบอลโลกแบบเต็มร้อย

100 ไพเพอร์ส ดีลักซ์ สก็อตช์ วิสกี้ อันดับหนึ่งของไทย นำ 100 Fantasy World Football (ฮันเดรด แฟนตาซี เวิลด์ ฟุตบอล) เกมออนไลน์ระดับโลกของแท้ มาให้เพื่อนๆ คอบอลชาวไทยผู้เป็นสมาชิก 100community.com ได้มันส์ไปกับการแข่งขันฟุตบอลโลก 2010 แบบเต็มร้อย และที่พิเศษสุดสำหรับคุณ และเพื่อนคือทริปไปเยือนสก็อตแลนด์บ้านเกิด ฮันเดรด ไพเพอร์ส พร้อมชมบอลพรีเมียร์ลีกแมทช์ใหญ่

ด้วยประสบการณ์ความสำเร็จแบบถล่มทลายต่อเนื่องถึง 2 ฤดูกาล ของสุดยอดเกมออนไลน์ ฮันเดรด แฟนตาซี ฟุตบอล ทำให้ฮันเดรด ไพเพอร์ส สก็อตช์วิสกี้นำเข้าอันดับหนึ่งของไทย ประกาศนำ เกมแฟนตาซี ฟุตบอลเวอร์ชั่นฟุตบอลโลก หรือ 100 Fantasy World Football (ฮันเดรด แฟนตาซี เวิลด์ ฟุตบอล) มาให้เพื่อนๆ ชาวไทยได้สนุกแบบเต็มร้อย ไปกับการแข่งขันฟุตบอลโลก 2010 โดย นายกฤษดา กมลวรินทร์ทิพย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เพอร์นอต ริคาร์ด (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า "ฮันเดรด ไพเพอร์ส รู้ดีว่า บอลโลกเป็นเวลาแห่งความสุขสนุกสนานของคนทั้งโลก และ 4 ปี จึงจะมีสักครั้ง ทำให้เวลา 1 เดือนของฟุตบอลโลกเป็นช่วงเวลาพิเศษสุดที่เพื่อนๆ จะนัดหมายมาสังสรรค์เพื่อดูบอลด้วยกัน และอะไรจะดีไปกว่า การสร้างโอกาสให้เพื่อนๆ ได้สนุกไปกับบอลโลกยิ่งขึ้น ด้วยการนำเกมออนไลน์ระดับโลก  ฮันเดรด แฟนตาซี เวิลด์ ฟุตบอล ของแท้จากต้นตำรับประเทศอังกฤษ มาให้เพื่อนๆ คอบอลชาวไทย สมาชิก 100community.com ได้สนุกกัน"

ทั้งนี้ หลักการเล่นเกม ฮันเดรด แฟนตาซี เวิลด์ ฟุตบอล จะใกล้เคียงกับ ฮันเดรด แฟนตาซี ฟุตบอล ที่เล่นสอดคล้องไปกับฤดูการแข่งขันอิงลิชพรีเมียร์ลีก กล่าวคือ ผู้เล่นจะต้องทำตัวประหนึ่งเป็นผู้จัดการทีม และแน่นอนว่า เมื่อเป็น ฮันเดรด แฟนตาซี เวิลด์ ฟุตบอล ผู้เล่นเกมก็จะเป็นประหนึ่งผู้จัดการทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2010 ที่เซ้าท์อัฟฟริกา ในช่วง 11 มิถุนายน – 11 กรกฎาคม นี้ โดยสมัครเข้าเล่นเกมที่ www.100community.com ซึ่งไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ เพียงลงทะเบียนตามระเบียบสากลของเกม และต้องมีอายุตั้งแต่ 20 ปี ขึ้นไปเท่านั้น จากนั้น ก็ทำตัวเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลแบบดรีมทีมเพราะสามารถเลือกสุดยอดผู้เล่นของโลกจาก 32 ทีมที่เข้าสู้ศึกบอลโลก ให้มาอยู่ในทีมของคุณได้ 11 คนดังใจ แต่ระวังนิดว่า ในทีมของคุณจะมีผู้เล่นจากทีมประเทศเดียวกันได้ไม่เกิน 4 คนเท่านั้น

จากนั้นก็ติดตามศึกบอลโลกให้ดี อย่าให้คลาดสักแมทช์ เพราะทุกครั้งที่มีการแข่งขัน ผลการเล่นของผู้เล่นทุกคนจะถูกบันทึกเป็นคะแนนเปรียบเทียบ โดยคะแนนจะมากหรือน้อย ขึ้นอยู่กับฟอร์มการเล่นในแมทช์นั้นๆ  เช่น ถ้าผู้เล่นในทีมของคุณทำประตูได้ในการแข่งขันจริง ทีมของคุณในแฟนตาซีก็จะได้รับคะแนน แต่ถ้าผู้รักษาประตูของคุณ เสียประตูในการแข่งขันจริง ทีมของคุณในแฟนตาซีฟุตบอลก็จะถูกหักคะแนน 

 

ซึ่งการจะได้คะแนนหรือถูกหักคะแนนนั้น ขึ้นอยู่กับข้อเท็จจริงหลากหลายประการ เช่นเดียวกับการจัดการทีมฟุตบอลจริงๆ เพราะนอกจากประตูได้ประตูเสียแล้ว ยังมีเรื่องของการทำโทษ โดนใบเหลือง ใบแดง การทำประตูที่ประกอบด้วยผู้ยิงประตู ผู้เปิดบอล หรือส่งบอลให้อย่างถูกจังหวะ เปิดโอกาสที่เหมาะเจาะให้ยิงเข้าประตูได้  ดังนั้น คุณจึงต้องวางแผนประดุจเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลตัวจริง คือต้องมีกลยุทธ์ให้ทีมของคุณมีทั้งกองหลังแนวรับที่แข็งแกร่ง และกองหน้าที่บุกทะลวงทำประตูได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นายกฤษดา บอกเล่าเพิ่มเติมว่า "ฮันเดรด แฟนตาซี เวิลด์ฟุตบอล ได้เพิ่มความสนุกด้วยส่วนเกมการทายผล ที่ง่ายแสนง่าย เพียงลงทะเบียนแล้วก็แค่ทายผล ชนะ/เสมอ/แพ้ ของแต่ละแมทช์ตลอดการแข่งขัน ซึ่งผู้เล่นจะได้คะแนนหากผลของแมทช์นั้นๆ ออกมาตรงกับที่ทายไว้ ซึ่งก็หมายความว่า ยิ่งทายถูกมาก ก็ได้คะแนนมาก และเมื่อจบการแข่งขัน ผู้ที่ได้คะแนนสูงสุดก็จะได้รับรางวัลไป"

นอกจากเกมทายผล ที่เพิ่มพิเศษมาให้เพื่อนๆ ได้มันส์กับบอลโลกทุกแมทช์แล้ว ฮันเดรด แฟนตาซี เวิลด์ ฟุตบอล ยังเปิดโอกาสให้ผู้เล่นเกมได้สร้างลีกของตัวเองเพื่อแข่งขันโดยตรงกับบรรดาเพื่อนๆ และบรรดาคนรู้จักที่เข้ามาร่วมเล่น ฮันเดรด แฟนตาซี เวิลด์ ฟุตบอล เช่นเดียวกัน

แน่นอนว่าเมื่อจบศึกบอลโลก ในเดือนกรกฎาคม 2010 ผู้เล่นเกมซึ่งเป็นผู้จัดการของทีมที่มีคะแนนสะสมสูงสุดใน ฮันเดรด แฟนตาซี เวิลด์ ฟุตบอล จะเป็นผู้ชนะได้รับรางวัลสูงสุด เช่นเดียวกับทีมที่ชนะเลิศเป็นแชมป์ฟุตบอลโลก แต่ในโลกของ ฮันเดรด แฟนตาซี เวิลด์ ฟุตบอล จะพิเศษกว่า ตรงที่มีรางวัลมอบให้มากมาย

เริ่มจาก รางวัลใหญ่สำหรับผู้มีคะแนนสะสมสูงสุด เป็นทริปพิเศษไปเยือนสก็อตแลนด์แดนกำเนิด ฮันเดรด  ไพเพอร์ส และได้แวะเที่ยวอังกฤษพร้อมไปนั่งที่ VIP ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแมทช์ใหญ่ฤดูกาล 2010/2011 จำนวน 1 รางวัลๆ ละ 2 ที่นั่ง

รางวัลรอบแบ่งกลุ่มสำหรับผู้มีคะแนนสะสมสูงสุดในช่วงรอบแบ่งกลุ่ม คือช่วง 11 มิถุนายน ถึง 25 มิถุนายน 2010 เป็นสุดยอดนวัตกรรมไอทีแห่งปี คือ iPad  จำนวน 3 รางวัล

รางวัลรอบ 16 ทีมสำหรับผู้มีคะแนนสะสมสูงสุดในช่วงรอบ 16 ทีม คือ ช่วง 26  มิถุนายน ถึง 11 กรกฎาคม 2010 เป็น Sony LCD 46 จำนวน 2 รางวัล

รางวัลลีกยอดเยี่ยม เป็นเซ็ทของที่ระลึก จำนวน 100 รางวัล

 

รางวัลเกมทายผล คือ
1.ผู้เล่นที่มีคะแนนสูงสุด 10 อันดับแรก เมื่อทัวร์นาเมนต์สิ้นสุดลงจะได้รับรางวัลเป็น Computer Netbook จำนวน 10 รางวัล
2.ทีมมินิลีกที่มีคะแนนเฉลี่ยสูงสุด 100 อันดับแรก เมื่อทัวร์นาเมนต์ได้สิ้นสุดลง รับเสื้อให้เพื่อนเต็มร้อย จำนวน 100 รางวัล

นายกฤษดา เล่ารายละเอียดเพิ่มเติมว่า "นอกจากการเล่นเกมสะสมคะแนนเพื่อรับรางวัลแล้ว ในเวปไซด์ www.100community.com ยังจัดให้มีแชทรูม (Chat Room) สำหรับเพื่อนๆ คอบอลทั้งหลาย ได้เข้ามาพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูล ความเห็น หรือสนทนาสนุกสนาน พร้อมฟีเจอร์พิเศษต่างๆ ให้เพื่อนได้อัพเดทข่าวสาร ข้อมูลประวัติ และสถิตินักเตะระดับโลกได้อย่างครบครัน และแน่นอน เราได้ คุณเอกราช เก่งทุกทาง ฟุตบอลกูรูเจ้าเก่าของเรามาเป็นคอมเม้นเตเตอร์ โดยเราได้จัดทำเป็นคลิปวิดีโอให้เพื่อนๆ ได้ชมคอมเม้นต์ของคุณเอกราชกันได้อย่างสะดวกและเอ็กซ์คลูซีฟ ทางเวปไซด์ www.100community.com อีกเช่นกัน"

ได้รับทราบเรื่องราวดีๆ แบบนี้แล้ว อย่ารอช้า รีบเข้าลงทะเบียนร่วมสนุกกับ ฮันเดรด แฟนตาซี เวิลด์ ฟุตบอล สุดยอดเกมออนไลน์ระดับโลก ตั้งแต่วันนี้ เพียงล็อกอินเข้าไปที่ www.100community.com

นายกฤษดากล่าวปิดท้ายว่า "บอลโลกเนี่ย 4 ปี จะมีซักครั้ง เพราะฉะนั้นสะสมคะแนนให้ได้ตั้งแต่แมทช์แรกนะครับ รับรองว่า ฮันเดรด แฟนตาซี เวิลด์ ฟุตบอล จะช่วยให้เพื่อนๆ ได้มันส์แบบเต็มร้อยไปกับบอลโลกจริงๆ และถ้าโชคดีได้เป็นผู้ชนะรางวัลใหญ่ ก็จะได้พาเพื่อนไปเที่ยวสก็อตแลนด์พร้อมชมพรีเมียร์ลีกแมทช์ใหญ่แบบวีไอพี ที่ ฮันเดรด ไพเพอร์ส จะจัดให้แบบให้เพื่อนเต็มร้อยเลยครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook