ยายใจทมิฬ เร่พา2หลานขายตัวทั่วตำบล

ยายใจทมิฬ เร่พา2หลานขายตัวทั่วตำบล

ยายใจทมิฬ เร่พา2หลานขายตัวทั่วตำบล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ จ.พิจิตร เกิด "คืนบาปพรหมพิราม ภาค 2" หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สอบสวน ยายที่พา 2 หลานสาว วัย 13 - 14 ปี ตระเวนขายตัว พบมีลูกค้าเป็นคนในตำบลแทบทั้งสิ้น

พ.ต.อ.สันติรักษ์ อินทรขาว ผกก.สภ.เมืองพิจิตร เปิดเผยถึง ความคืบหน้าการจับกุมผู้ซื้อบริการทางเพศเด็ก ม. 1 และ ม.2 ที่ผู้ต้องหา คือนางกิมวา ศรีอ้น อายุ 57 ปี ซึ่งเป็นยาย อยู่บ้านเลขที่ 348 หมู่ 6 ต.ท่าฬ่อ อ.เมือง จ.พิจิตร ที่บังคับหลานสาวในไส้ 2 คน อายุ 13 และ 14 ปี ที่เรียนอยู่ ร.ร.มัธยมแห่งหนึ่ง ใน ต.ท่าฬ่อ อ.เมือง จ.พิจิตร โดยเรียนอยู่ชั้น ม.1 และ ม.2 ให้ตะเวนขายบริการ หลังเด็กสุดทนไปเล่าให้ครูสุภาพสตรี 2 ท่านฟัง จนครูพาเข้าพบพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จึงได้ร่วมกันเป็นโจทก์ พาเด็กเข้าแจ้งความเป็นคดี ล่าสุดตำรวจได้จับกุมตัว 4 ชายหนุ่ม ในหมู่บ้านที่ซื้อบริการมาดำเนินคดี แต่ทั้งหมดปากแข็งให้การปฏิเสธสู้คดี รวมถึงตัว นางกิมวา ผู้เป็นยายด้วย

ส่วนผู้ต้องหารายแรก ที่เป็นอดีตเลขา ส.ส.พิจิตร แล้วถูกจับมาก่อนหน้านี้ หลังจากสอบสวนเสร็จ ได้ยื่นหลักทรัพย์ขอประกันตัว และตำรวจได้อนุญาตปล่อยตัวไป ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา ส่วนผู้ต้องหาอีก 3 ราย กำลังสอบสวนอยู่ ในส่วนของครูหนุ่มกลัดมันที่ร่วมใช้บริการทางเพศ กับลูกศิษย์ของตัวเอง โดยมียายเป็นผู้นำมาเสนอให้หลานสาวขายตัวนั้น ขณะนี้มีการติดต่อเข้ามาแล้วว่า จะขอเข้ามอบตัวสู้คดี และต่อรองขอประกันตัว ซึ่งตำรวจขอรับเงื่อนไขไว้พิจารณา

นอกจากนี้ เรื่องดังกล่าวกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของชาวบ้าน ที่สงสารเด็กทั้งสองพี่น้อง ที่ต้องมาเจอวิบากรรม ถูกพ่อแม่ทอดทิ้ง แล้วต้องมาเจอยายแสนชั่วช้าพาไปขายตัวแล้ว คนทั้งหมู่บ้านก็รุมโทรมคร่าพรหมจรรย์เด็กที่อายุเพียง 13 และ 14 ปี เรื่องย้อนรอยคล้ายตำนาน "คืนบาปพรหมพิราม" ที่มีชายหนุ่มทั้งหมู่บ้านรุมซื้อบริการ และล่วงละเมิดทางเพศกับเด็กหญิงทั้งสอง ซึ่งมีข้อมูลว่าเด็กหญิงกุหลาบ ( นามสมมุติ ) ผู้เป็นพี่เปิดเผยให้ครูฟังว่า ชายที่ซื้อบริการ และเธอจำได้แม่นยำมีมากกว่า 17 คน ทั้งคนหนุ่ม และ คนแก่ ครูในโรงเรียน และ ผู้นำชุมชน ก็มีส่วนร่วมในการสร้างตราบาปในครั้งนี้ด้วย ซึ่งตำรวจพิจิตรกำลังรวบรวมหลักฐานและทยอยออกหมายจับยกทั้งตำบลได้แน่

 

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ยายใจทมิฬ เร่พา2หลานขายตัวทั่วตำบล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook