ฝน คว้า2รางวัลพระพิฆเนศฯ ฉลองวันเกิด

ฝน คว้า2รางวัลพระพิฆเนศฯ ฉลองวันเกิด

ฝน คว้า2รางวัลพระพิฆเนศฯ ฉลองวันเกิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฝน ธนสุนทร คว้า 2 รางวัลใหญ่พระพิฆเนศทองพระราชทาน ครั้งที่ 7 เจ้าตัวบอก ถือเป็นของขวัญล้ำค่าในวันเกิด 29 มิ.ย.ที่จะถึงนี้

ผ่านไปสด ๆ ร้อน ๆ เมื่อคืนวันอังคารที่ 15 มิถุนายน 2553 สำหรับการประกาศผลรางวัล "พระพิฆเนศทองพระราชทาน ครั้งที่ 7" ณ หอประชุม กรมประชาสัมพันธ์ ซึ่งเต็มไปด้วยศิลปินลูกทุ่งและคนในวงการไปร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ทางค่ายชัวร์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ก็ได้รับรางวัลเกียรติยศนี้ไปถึง 3 รางวัล อันได้แก่ รางวัลผู้ขับร้องเพลงไทยลูกทุ่งชาย อมตะ ได้แก่ ตุ้ม พิชิตชัย (ตุ้ม จ่านกร้อง) จากเพลงลูกทุ่ง, รางวัลเพลงไทยลูกทุ่งหญิงยอดเยี่ยม ได้แก่ ฝนธนสุนทร จากเพลงฝากรัก และอีกหนึ่งรางวัลคือ ผู้ขับร้องเพลงไทยลูกทุ่งหญิงยอดเยี่ยม ซึ่งก็ไม่ใช่ใคร นอกจาก ฝน ธนสุนทร จากเพลงฝากรัก อีกเช่นกัน ซึ่งทางด้าน ฝน ธนสุนทร ก็ได้เผยผ่าน ไอ.เอ็น.เอ็น.ลูกทุ่งบันเทิง ว่า

"ฝนรู้สึกดีใจมากค่ะที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ ฝนได้มา 2 รางวัลด้วยกัน ฝนถือว่าเป็นของขวัญวันเกิดที่ล้ำค่าของฝน ที่กำลังจะมาถึงในวันที่ 29 มิถุนายนนี้เลยค่ะ ฝนต้องขอขอบคุณเป็นพิเศษสำหรับ ครูลพ บุรีรัตน์ ศิลปินแห่งชาติ ผู้ประพันธ์เพลง ฝากรัก และพี่หมู กิตติศักดิ์ สายน้ำทิพย์ ผู้เรียบเรียงเพลงฝากรักนะคะ เพลงนี้ค่อนข้างร้องยาก คำควบกล้ำเยอะมาก สำนวนภาษาเพลงสวยงาม ฟังแล้วรู้สึกสบายใจ ฝนเองก็ชอบเพลงนี้มากค่ะ ขอบคุณแฟน ๆ ที่ติดตามผลงานของฝนตลอดมา ขอบคุณพี่ ๆ เบื้องหลัง นะคะ ที่ช่วยกัน สร้างสรรค์ผลงานดี ๆ ชิ้นนี้ขึ้นมา ขอขอบคุณจากใจจริงค่ะ" ฝน ธนสุนทร กล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook