ฟลุค-นาตาลี รักสุดแฮปปี้ แย้มดีใจแฟนสาวเข้ากับอชิได้ดี

ฟลุค-นาตาลี รักสุดแฮปปี้ แย้มดีใจแฟนสาวเข้ากับอชิได้ดี

ฟลุค-นาตาลี  รักสุดแฮปปี้ แย้มดีใจแฟนสาวเข้ากับอชิได้ดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คาสโนวาฆ่าไม่ตาย ฟลุค เผยรัก นาตาลี ลงตัว ลั่นรักครั้งนี้ไม่ต้องหวือหวา แถมแฟนสาวเข้ากับลูกชายได้ดี

กลายเป็นความรักครั้งใหม่ที่ หนุ่มฟลุค เกริกพล มัสยวานิช ออกตัวว่าไม่หวือวาแถมดูจะเรียบง่ายแบบฉบับที่ไม่มีมาก่อน หลังตั้งแต่เลิกรากับอดีตคนเคยรักอย่าง สาวแพง ขวัญข้าว เศวตวิมล แล้วหันมาคว้าเพื่อนร่วมก๊วนอย่าง สาวลี นาตาลี เจียรวนนท์ มานั่งเป็นหวานใจคนใหม่ จนทำเอาข่าวคราวความรักของเขากลับเงียบกริบ ซึ่งหนุ่ม ฟลุค แย้มว่า ที่เป็นเช่นนี้เพราะรู้สึกเข็ด และประสบการณ์ได้สอนให้หุบปากเงียบทำสบายใจขึ้น

หนุ่มฟลุค แย้มต่อว่า ความรักครั้งนี้ดูไม่ค่อยเปิด ผมว่ามันสบายใจขึ้น ไม่ต้องอธิบายอะไรเยอะ ไม่ต้องตอบเยอะ แล้วก็รู้สึกว่าตอนนี้เราก็เฟดๆ สบายๆ ไม่ต้องตอบทุกคำถาม เหนื่อย ไม่อย่างนั้นก็ต้องมีคนสนใจตลอดเวลาว่า เราทำอะไร เลี้ยวซ้ายก็ผิดเลี้ยวขวาก็ผิด ฐานะของเรา 2 คนในตอนนี้ ก็อยู่ในระหว่างคุยกันอยู่ปกติ ก็สนิทกันเหมือนเดิม เป็นเพื่อนสนิท ถามว่าตอนนี้ผมคุยอยู่กี่คน เราคุยกับคนเยอะแยะ คุยเฉยๆ ไง แต่สนิทอยู่แค่คนเดียว

"เวลาไปทำงานต่างประเทศ ก็มีไปเจอกันที่นั่นบ้างตามปกติ เราก็เรื่อยๆ ครับ ยังไม่รู้ว่ามันจะเป็นยังไงในอนาคต ผมเริ่มตอบดูคลุมเครือใช่ไหม ดูไม่ค่อยตรง อย่างที่มีภาพผม นาตาลี แล้วก็อชิ (ลูกชาย) ถ่ายด้วยกัน คือผมไปถ่ายรายการแล้วเขาว่างก็เลยไปด้วยแค่นั้นเอง ที่ต่างประเทศก็มีบ้างใช่ เขาก็เข้ากับอชิได้ดี ยังไม่เคยเจอใครไม่เข้ากับน้องอชิเลย" ฟลุคกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook