กุนหวังได้ลงเป็นตัวจริงทัพฟ้าขาว

กุนหวังได้ลงเป็นตัวจริงทัพฟ้าขาว

กุนหวังได้ลงเป็นตัวจริงทัพฟ้าขาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" กองหน้าร่างเล็ก ทีมชาติอาร์เจนตินา ออกมาเผยว่า เขาตั้งหน้าตั้งตารอ ที่จะได้ลงสนามเป็น 11 คนแรกของทัพ "ฟ้าขาว" ในศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ แต่รับได้กับการตัดสินใจขอ "เสือเตี้ย" ดีเอโก้ มาราโดน่า กุนซือของทีม ที่มีฐานะเป็นพ่อตาของตนอีกทางด้วย ที่จะเลือกใช้งาน ลิโอเนล เมสซี่, กอนซาโล่ อิกัวอิน และ คาร์ลอส เตเวซ เป็น 3 ตัวเลือกแรก พร้อมกับคุยฟุ้งว่า เวลานี้ อาร์เจนตินา แข็งแกร่ง และสมบูรณ์สุดขีด พร้อมที่จะคว้าแชมป์โลกแล้ว

อาร์เจนตินา ลงสนามไปแล้ว 2 นัด และก็เก็บชัยชนะได้ทั้ง 2 นัดรวด โดยที่ อเกวโร่ ได้ลงเล่นเป็นตัวสำรองในเกมล่าสุด ที่ทุบเอาชนะ เกาหลีใต้ ไปได้แบบขาดลอย 4-1 โดยที่ อเกวโร่ เป็นผู้เปิดบอลให้เพื่อนยิงถึง 2 ลูก ทว่า หัวหอกจาก แอต.มาดริด วาดหวังที่จะได้เป็นตัวจริงมากกว่า ทำหน้าที่ในฐานะซูเปอร์ซับ เพราะต้องการประสานงานกับ เมสซี่ ในเกมรุกเพื่อไล่ล่าประตูให้ทีม

"ผมกับ เมสซี่ รู้จักกันมานาน ในสมัยก่อนตอนเป็นเยาวชน เราเล่นด้วยกันมาเสมอ เราเข้าขากันเป็นอย่างดี ในช่วงฝึกซ้อม เทรนเนอร์ของเรา บอกผมว่า เขาจะให้ผมได้เล่นกับ เมสซี่ เราทุกคนคือตัวเลือกแรกเท่าเทียมกัน เราจะทำทุกอย่างเพื่อคว้าแชมป์กลุ่ม หลังจากนั้นเราไม่เกรงว่าจะเจอใคร ในกลุ่มเอ ไม่ว่าจะเป็น เม็กซิโก, อุรุกวัย หรือ ฝรั่งเศส เราพร้อมชนะทุกทีมแล้ว"

 

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook