แข้งแอลจีเรียฉาวตบหน้านักข่าวสาว

แข้งแอลจีเรียฉาวตบหน้านักข่าวสาว

แข้งแอลจีเรียฉาวตบหน้านักข่าวสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฉาวอีกแล้ว!! ราฟิก ไซฟี ดาวเตะทีมชาติแอลจีเรีย ก่อเรื่องส่งท้ายรอบแรกกลุ่ม ซี เมื่อไปตบหน้า อัสมา ฮาลิมี่ นักข่าวสาวของหนังสือพิมพ์แอลจีเรียน คอมเพททิชั่น หลังควบคุมอารมณ์ของตัวเองไม่อยู่ เนื่องจากโกรธที่ทีมพลาดท่าพ่ายให้กับ สหรัฐอเมริกา 0-1 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ส่งผลให้ ต้องกระเด็นตกรอบแรกศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เหตุการณ์ดัง กล่าวเกิดขึ้นหลังเกม เมื่อ ไซฟี ที่อยู่ในอารมณ์โมโห หลังจากที่ทีมต้องพ่ายแพ้ ในช่วงทดเจ็บ เดินไปที่บริเวณโซนให้สัมภาษณ์ ก่อนจะตบหน้า ฮาลิมี่ อย่างแรง พร้อมกับขว้างขวดน้ำใส่กำแพง ทว่า นักข่าวสาวกลับไม่ยอมแพ้ เมื่อเธอเข้าตอบโต้ ก่อนที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย จะมาแยกทั้งคู่ออกจากกัน

โดย นักข่าวสาว ออกมาเปิดเผย หลังจากเจอเหตุการณ์สุดช็อกว่า "ฉันไม่ได้พูดอะไรกับ ไซฟี เลย จู่ๆเขาก็เดินเข้ามา แล้วตบหน้าฉันในทันที ฉันจึงต้องตอบโต้คืนกลับไป ฉันไม่ยอมให้เรื่องปล่อยผ่านไปแน่นอน ฉันจะร้องเรียนไปยังฟีฟ่า และสมาคมฟุตบอลแอลจีเรีย เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งนี้"

สำหรับสาเหตุของการเข้าไปตบหน้าในครั้งนี้ คาดกันว่า ดาวเตะแอลจีเรีย ไม่พอใจข่าวที่ ฮาลิมี เขียนไปก่อนหน้านี้ จึงตรงเข้าทำร้ายร่างกายของเธอ เพื่อเป็นการระบายอารมณ์ที่ต้องตกรอบแรกศึกฟุตบอลโลก 2010 นั่นเอง

 

 

"Copyright AFP, [2010]."

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook