อัศวินเผย2แดงรับทำบึ้มภท.จริงรอจับอีก4คน

อัศวินเผย2แดงรับทำบึ้มภท.จริงรอจับอีก4คน

อัศวินเผย2แดงรับทำบึ้มภท.จริงรอจับอีก4คน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผช. ผบ.ตร. แถลงรวบ 2 ผู้ต้องหา วางระเบิด ภท. สารภาพมาก่อเหตุจริง จ่อรอออกหมายจับเพิ่มอีก 4 คน เตรียมนำตัวไปชี้จุดเกิดเหตุบ่ายนี้

พล. ต.ท.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยความคืบหน้า หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวผู้ต้องสงสัย ก่อเหตุวางระเบิดที่ทำการพรรคภูมิใจไทย ในซอยพหลโยธิน 43 ได้เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ทั้งนี้จากการสอบปากคำผู้ต้องสงสัยทั้ง 2 ราย ให้การรับสารภาพว่า ตั้งใจจะวางระเบิดที่พรรคภูมิใจไทยจริง โดยได้เตรียมถังแก๊สมาก่อเหตุ จำนวน 2 ถัง โดยถังแรกจะก่อเหตุที่พรรคภูมิใจไทย และอีกถัง ไม่เปิดเผยจุดที่ก่อเหตุ แต่เนื่องจากเกิดความผิดพลาด ที่พรรคภูมิใจไทยก่อน จึงนำถังแก๊สไปทิ้งที่ ซอยรามอินทรา 81 เพื่อต้องการทำลายหลักฐาน ทั้งนี้สาเหตุนั้นเชื่อว่า เกี่ยวข้องกับประเด็นทางการเมืองอย่างแน่นอน

ด้าน พล.ต.ต.อำนวย นิ่มมะโน รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการขออำนาจศาลออกหมายจับผู้ต้องหาทั้งหมดรวม 7 ราย ประกอบด้วย นายเดช พุทธทรง นายกำพล คำคม นายเอนก สิงขุนทด และผู้ต้องสงสัยอีก 4 ราย ที่อยู่ระหว่างการหลบหนี ซึ่งภายหลังศาลออกหมายจับ ในช่วงบ่ายของวันนี้แล้ว จะมีการนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดไปชี้จุดเกิดเหตุทั้งหมดด้วย

 

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ อัศวินเผย2แดงรับทำบึ้มภท.จริงรอจับอีก4คน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook