พนิชท้าชนก่อแก้วลต.ซ่อมกทม.

พนิชท้าชนก่อแก้วลต.ซ่อมกทม.

พนิชท้าชนก่อแก้วลต.ซ่อมกทม.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายพนิช วิกิตเศรษฐ์ ว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. กรุงเทพมหานคร เขต 6 ของพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึง กรณีที่ พรรคการเมืองใหม่ ไม่ส่งผู้สมัคร ส่งผลให้ต้องต่อสู้กับพรรคเพื่อไทยเพียง 2 พรรค ว่าตนไม่รู้สึกหนักใจ เพราะเป็นเรื่องของการตัดสินใจของแต่ละพรรคอีกทั้ง เป็นเรื่องของประชาชน ที่หากผู้สมัครมาก ก็จะได้เลือกมาก ขณะที่ทางพรรคเพื่อไทย ส่ง นายก่อแก้ว พิกุลทอง แกนนำกลุ่มคนเสื้อแดง ลงสมัครนั้น นายพนิช ย้ำว่า ประชาชนคงเลือกบุคคลที่เหมาะสม ที่จะสามารถทำงานในสภาได้ถึงที่สุด รวมทั้ง เป็นคนมีประสบการณ์และรู้งานจริง ทั้งนี้ การเลือกตั้งซ่อมในครั้งนี้ ตนจะชูนโยบายสำคัญ คือเรื่องปัญหาในพื้นที่ เนื่องจากเคยเป็น รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร มาก่อนหน้านี้ อาทิ การแก้ไขปัญหาน้ำท่วม การแก้ไขปัญหาน้ำประปา การศึกษาและการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนในพื้นที่ โดยในวันนี้ จะมีการเริ่มหาเสียงตั้งแต่เวลา 07.00 น. ที่ สวนน้ำบึงกุ่ม

อย่างไรก็ตาม นายพนิช เปิดเผยด้วยว่า ตนได้ยื่นใบลาออกจากตำแหน่งผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศแล้วตั้งแต่เมื่อวานนี้และมีผลในทันที



ทั้งนี้ นายกรณ์ จาติกวณิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง พร้อมด้วย นายสมัย เจริญช่าง ส.ส. กทม. พรรคประชาธิปัตย์ ได้ลงพื้นที่ช่วย นายพนิช วิกิตเศรษฐ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กรุงเทพมหานคร พรรคประชาธิปัตย์ เขต 6 แนะนำกับประชาชน ในพื้นที่หมู่บ้านสหกรณ์เคหะสถาน 4 รับทราบ โดยมีประชาชน ให้ความสนใจโบกมือทักทาย ตลอด 2 ข้างทาง พร้อมกับมีการมอบดอกไม้ให้กำลังใจและขอถ่ายภาพเก็บไว้เป็นที่ระลึกด้วย บรรยากาศทั่วไป ยังคงเป็นไปด้วยความสงบเรียบร้อย ไม่ปรากฏมีประชาชนออกมาต่อต้านแต่อย่างใด ซึ่งหลังจากนี้ พรรคประชาธิปัตย์ จะเดินทางไปแนะนำตัวนายพนิช ต่อ ที่ ถนนประชาร่วมใจ และห้างสรรพสินค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ เป็นสถานที่สุดท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook