ได้ฤกษ์แล้ว!นานาเผยแต่งเวย์25 ก.ค.นี้

ได้ฤกษ์แล้ว!นานาเผยแต่งเวย์25 ก.ค.นี้

ได้ฤกษ์แล้ว!นานาเผยแต่งเวย์25 ก.ค.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประกาศข่าวดีเตรียมจูงมือแต่งงานกับนักร้องฮิพฮอพ "เวย์ ไทเทเนี่ยม" มาได้สักระยะ ในที่สุด วีเจสาว "นานา ไรบีนา" แย้มได้ฤกษ์แต่งแล้ว  โดยมีพิธีหมั้นเช้า และเลี้ยงฉลองเย็น ในวันที่ 25 ก.ค.นี้ ณ โรงแรมโอเรียนเต็ล โดย "นานา" เผยว่า....

"ตอนเช้าเป็นพิธีหมั้น ตอนเย็นพิธีเลี้ยงค่ะ ตอนนี้ดูเรื่องเสื้อผ้า ยังไม่เสร็จเลยค่ะ เวย์ก็เพิ่งไปดูชุดตัวเองยังต้องแก้นิดหน่อย ยังไม่ตื่นเต้นค่ะดีใจมากกว่า ใกล้วันอาจจะตื่นเต้นก็ได้ งานเลี้ยงตอนเย็น อยากให้เป็นแนวสนุก ๆ ค่ะ พิธีการก็ทำอย่างถูกต้องค่ะ ซึ่งจะมีพิธีของศาสนาอิสลาม มีประเพณียกน้ำชา แต่คงไม่ได้รดน้ำสังข์ค่ะ และเลี้ยงตอนเย็น"

เข้าคอร์สเจ้าสาวหรือยัง "มีไปบ้างค่ะ แต่ก็ยังทำงานกลางแดดอยู่บ้าง ตอนนี้รับงานน้อยลงบ้างค่ะ งานคู่ก็มีติดต่อมาเยอะค่ะแต่เราดูเป็นงานๆ ไป เวย์ค่อนข้างยุ่งค่ะ เตรียมอัลบั้มด้วย เตรียมงานแต่งด้วย เพราะเขาจะทำเองทุกอย่าง ไม่ว่าเป็นการ์ด ของชำร่วย เขาออกแบบหลาย ๆ อย่างเป็นตัวตั้งตัวตีมาก แต่งเสร็จแล้วก็ยังทำงานเหมือนเดิมค่ะ ฮันนีมูน อยากไปโรมค่ะเพราะเราสองคนยังไม่เคยไป"

ทำไมถึงไม่พักเบรกเรื่องงานก่อนละ "เวย์เขาจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ปลายปี อาจจะมีเวลาแวะไปก่อนหรือเปล่า ต้องรอดูอยู่ค่ะ" มีทายาทเลยมั้ย "นานา ปล่อยให้เป็นธรรมชาติค่ะ คงไม่รีบ อาจจะสักแป๊บนึงใช้เวลาอยู่ก่อนสักหน่อย หลังจากนั้นค่อยมี แต่ถ้ามาเลย ก็คงไม่กระทบเรื่องงาน เพราะผู้ใหญ่เขาก็ทราบอยู่แล้วว่าเราแต่งงานแล้ว"

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook