สปอย ปัด ดิวโทรขอโทษ โต้กุข่าวเรียกงาน

สปอย ปัด ดิวโทรขอโทษ โต้กุข่าวเรียกงาน

สปอย ปัด ดิวโทรขอโทษ โต้กุข่าวเรียกงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โดนชาวเน็ตรุ่มด่า ทำตัวไม่เหมาะสม ทำให้สถาบันต้องเสื่อมเสีย งานนี้ น้องสปอย น้องสาวเมเปิ้ล ถึงกับอึ้งและบอกว่า เสียใจที่ถูกชาวเน็ตรุมด่า แต่ยืนยันว่าไม่เคยทำให้เสื่อมเสียสถาบัน ส่วนเรื่องตบตีกับ สาวดิว อริสรา เจ้าตัวก็บอกว่าให้อภัยและอยากจะให้จบกันสักที แต่ที่เป็นข่าวครึกโครมแบบนี้ ตนไม่ได้ตั้งใจที่จะกุข่าวหวังเข้าวงการแน่นอน ฟากสาวเมเปิ้ล ก็ย้ำว่า ตนและน้องสาวขอจบเรื่องราวทั้งหมดไว้แค่นี้

ล่าสุดมีคนบอกว่าดิวโทรไปขอโทษสปอยแล้ว "โทรมาขอโทษใครค่ะหนูยังไม่ทราบเรื่องเลยค่ะว่าเขาโทรมาขอโทษหนู ไม่มีเลยค่ะ ตอนนี้หนูรู้สึกเฉยๆแล้วค่ะคือหนูอยากให้เรื่องทุกอย่างมันจบ เพราะว่าหนูไม่อยากไปสาวต่อแล้วค่ะ หนูคิดว่าเรื่องจริงก็คือเรื่องจริงค่ะ ส่วนเรื่องแจ้งความหนูแจ้งมานานมากแล้วค่ะหนูคงไม่เอาเรื่อง ใครทำอะไรก็ได้สิ่งนั้นกลับไปค่ะ" ล่าสุดที่กอล์ฟออกมาปกป้องดิวแล้วว่าเราเป็นสาวไซน์ไลด์ "เปิ้ลก็รู้สึกอย่างที่เคยบอกไปนะคะ ว่าจริงๆเราก็จบแล้วที่ออกมาพูดก็อยากให้ทุกคนได้รู้ว่าเป็นยังไง ตอนนี้เรา 2 คนอ่ะ จบแล้ว แต่ถ้าเขายังไม่จบจริงๆมันก็ต้องต่อ ก็ต้องมีเรื่องกันนิดนึง" ข่าวที่ออกมาเหมือนเรา 2 คนสร้างกระเสให้ตัวเองดัง " ใช่ค่ะ ในเว็บหลายๆเว็บ ก็เม้นท์ว่า ทำไมต้องมาพูดตอนนี้เรื่องมันตั้งนานแล้ว หนูบอกไปตั้งแต่แรกแล้วว่า มีพี่นักข่าวมาถามพี่สาวหนู พี่หนูก็ต้องตอบไปตามความจริง ส่วนที่ได้มาร่วมงานในวันนี้ก็เพราะว่า มีเพื่อนที่เป็นรุ่นพี่หนูติดต่อให้ค่ะ

" พอมีข่าวแบบนี้มีคนมองว่าน้องสปอย ทำให้เสื่อมเสียสถาบัน "หนูไม่ได้ทำอะไรในเขตโรงเรียน หรือใส่ชุดของโรงเรียนหรืออะไร หนูไม่ได้ทำตรงนั้นเลยค่ะ" เสียใจไหมที่ถูกว่าแบบนี้ "ก็เสียใจค่ะ หนูนั่งอ่านคอมเม้นท์หลายๆอัน ก็เสียใจ แต่หนูคิดว่าไม่เอามาเป็นประเด็นให้ตัวเองคิดมากค่ะ เพื่อนหนูเองก็เข้าใจไม่ได้แอนตี้ เพราะตอนนั้นที่หนูโดนตบตีเพื่อนหนูก็เห็นหมดทุกอย่าง" ให้อภัยดิวไหม "ให้อภัยค่ะหนูให้ภัยอยู่แล้ว ไม่จองเวรจองกรรมกับใครอยู่แล้วค่ะ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook