บอสเก้โวลั่นทุ่งสเปนตัวจริงกลับมาแล้ว

บอสเก้โวลั่นทุ่งสเปนตัวจริงกลับมาแล้ว

บอสเก้โวลั่นทุ่งสเปนตัวจริงกลับมาแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือหน้าติหนวดของ ทีมชาติสเปน ออกมาโวลั่นทุ่งว่า ชั่วโมงนี้ขุนพล "กระทิงดุ" กลับมามั่นใจเต็มเปี่ยมอีกครั้งแล้ว หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยม ทุบเอาชนะ ชิลี 2-1 ในเกมส่งท้าย รอบแรก ฟุตบอลโลก 2010 พร้อมทะยานเข้ารอบน็อกเอาต์ ในฐานะแชมป์กลุ่ม เอช
           
เดล บอสเก้ ออกมากล่าว หลังจบเกมว่า "เราเริ่มตั้นทัวนาร์เมนต์ได้ไม่ดีนัก ในแมตช์กับ สวิตเซอร์แลนด์ เราเล่นด้วยความสับสน และไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่เราเคยเป็น ทว่า หลังเกมวันนี้เราก็มองโลกในแง่ดีมากๆ และหวังว่า เราจะทำได้ดีในรอบต่อไป เหมือนกับนัดนี้ อย่างไรก็ตาม ผมต้องขอชมนักเตะชิลี และโค้ชของพวกเขาที่ทำให้เราต้องเจอความท้าทายใหญ่หลวงเพื่อผ่านเข้าสู่รอบ ต่อไป"
          
พร้อมกันนั้น อดีตกุนซือ เรอัล มาดริด ยังชี้แจงถึงสาเหตุที่เปลี่ยน เฟอร์นานโด ตอร์เรส ออกจากสนาม หลังเกมครึ่งหลังผ่านไป 10 นาที เท่านั้น และส่ง เชส ฟาเบรกาส กองกลางตัวเก่ง ลงมาเล่นแทน โดยระบุว่า "เหตุที่ผมต้องเปลี่ยน ตอร์เรส ออกเพราะเขาบอกว่า รู้สึกบาดเจ็บกล้ามเนื้อ เราไม่อยากเสี่ยง เราต้องการให้เขาสบูรณ์ที่สุด ในนัดต่อๆไป"
           
"การบาดเจ็บครั้งนี้ไม่เกี่ยวอะไรกับ อาการบาดเจ็บที่หัวเข่า ซึ่งเป็นแผลเก่าของเขา มันคนละจุดกัน และที่ผมส่ง เชส ลงไปเพราะเราต้องการคุมแดนกลางให้ได้มากขึ้น และมันก็ได้ผล จนทำให้ทีมครองเกมได้มากขึ้น" เดล บอสเก้ กล่าว

 

 

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook