แฝดแจ็ค-จิลล์ ปฎิเสธ ไม่ได้ค้าซากเด็กดอง

แฝดแจ็ค-จิลล์ ปฎิเสธ ไม่ได้ค้าซากเด็กดอง

แฝดแจ็ค-จิลล์ ปฎิเสธ ไม่ได้ค้าซากเด็กดอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีตำรวจจังหวัดอุบลราชธานีบุกจับผู้ค้าซากทารกดองเพื่อที่จะนำไปทำลูกกรอก โดยพบโหลเด็กดอง 14 โหล และมีข่าวว่าฝาแฝด "แจ๊ค จักรพันธ์" และ "จิลล์ จักรพงศ์ การสมพรต" อดีตนักร้อง โดนหางเลขไปด้วย โดยถูกแอบอ้างว่าคู่อยู่เบื้องหลังธุรกิจค้าซากทารก โดยสามารถสั่งออเดอร์ได้ ทั้งนี้ล่าสุด 2 พี่น้องแจ๊ค จิลล์ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าว ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ยันมีไว้เพื่อบูชาและสะสมเท่านั้น 

"มีตำรวจโทรมาสอบถามว่าเราสองคนรู้เรื่องไหม ผมก็ปฏิเสธ เพราะไม่รู้เรื่องไรเลยจริงๆ ซึ่งเรื่องนี้น่าจะโยงมาตั้งแต่เมื่อปีที่แล้ว ตอนที่เราไปออกรายการตีสิบมัน หลังจากนั้นมันก็มีปัญหามาเรื่อยๆ และมักมีคนอ้างว่าถ้าจะซื้อลูกกรอกต้องมาจากเรา เพราะของแจ๊ค จิลล์จะเป็นลูกกรอกที่เก่งกว่าลูกกรอกทั่วไป เรื่องจริงเราไม่ได้ทำแบบนั้น เพราะเรามีธุรกิจของเราอยู่แล้ว 

สองฝาแฝดยังบอกด้วยว่า ผลกระทบตอนนี้คือว่าคนมองว่าตนเป็นนักธุรกิจค้ากุมารทองข้ามชาติ หลังจากโดนพาดพิงมีผลกับธุรกิจเยอะ คนมองเราไม่ได้ทำธุรกิจแล้ว มองว่าค้าขายกุมารทอง ทำมนต์ดำ ไสยเวท 

อย่างไรก็ตามทั้งคู่ยอมรับว่าเลี้ยงกุมารทองไว้จำนวนมาก "ถึงมีข่าวออกมาอย่างนี้ เราคงไม่หยุดเลี้ยงกุมาร เราเป็นผู้สะสมและบูชา เป็นความเชื่อส่วนตัว เป็นกำลังใจในการทำธุรกิจ ที่เลี้ยงอยู่ตอนนี้ก็จะมี 1,200 กว่าองค์ครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook