เป้ย ปัดปล่อย คลิปเสียง บิ๊ก บ่น เฮียฮ้อ

เป้ย ปัดปล่อย คลิปเสียง บิ๊ก บ่น เฮียฮ้อ

เป้ย ปัดปล่อย คลิปเสียง บิ๊ก บ่น เฮียฮ้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาราสาวเป้ย ปานวาด ปัดปล่อยคลิปเสียง บิ๊ก บ่น เฮียฮ้อ ใช้งานหนัก ท้า หาหลักฐานพิสูจน์ จ่อฟ้องหากไม่จริง ยัน ลูกนักการเมือง ฉ. จีบ สัมพันธ์แค่เพื่อน ไม่พร้อมเปิดใจ ลั่น หากคบใครทั้งที ขอแบบแจกการ์ดแต่งงานเลย

สาวเซ็กซี่ตัวแม่อีกคน เป้ย ปานวาด เหมมณี ที่หลังจากใส่เกียร์ถอยคนละทางกับ หนุ่มรุ่นน้อง บิ๊ก ทองภูมิ ก็ดั๊น ความเซ็กซี่ไปเตะตา ทายาทนักการเมืองชื่อดังมาขายขนมจีบ สาวเป้ย ร้อนตัวกลัวโดนจีบเลย ตอบสื่อแบบ ขอกั๊กสัมพันธ์ไว้เพียงเพื่อนเท่านั้น พร้อมแจงไม่พร้อมมีใคร จะมีทั้งทีก็ขอให้แบบว่า แจกการ์ดแต่งกันไปเลยดีกว่า พร้อมแจงประเด็นเด็ด คลิปเสียง หนุ่ม "บิ๊ก" ทองภูมิ บ่นว่า "เฮียฮ้อ" ใช้งานหนัก จนต้องหนีไปซบช่อง 3

มีทายาทนักการเมืองมาจีบ "ตอนนี้ทุกคนยังเป็นเพื่อนอยู่เลยคะ จีบหรือเปล่าไม่รู้ สถานะตอนนี้เป็นได้แค่เพื่อนนะคะ" แสดงว่ามีทายาทนักการเมืองมาคุย "ก็เป็นเพื่อนๆกัน" คุยนานยัง "สักพักนึงไม่ถึงกับนานมาก" รู้จักได้ไง "เป็นเพื่อนของเพื่อนอีกทีนึง ก็รู้จักบ้างแล้ว" ไปไหนมาไหนด้วยกันบ้างไหม "ยังไม่เคยไปไหนมาไหนด้วยกันเลย" เค้าพยายามชวนไหม "มีคะ ก็ทานข้าว ก็ไม่ไปกัน 2 คนอยู่แล้ว"

ยังไม่เปิดใจรับใครใหม่ใช้ไหม "ตอนนี้ ยังขออยู่กับตัวเองก่อนล่ะกันเรื่องนี้เป็นเรื่องสุดท้ายเลย" ต้องระวังเหมือนคนอื่นๆไหม เพราะเค้าเป็นถึงลูกนักการเมืองดัง "คือเราไม่ต้องระวังตัวตลอดเวลาอยู่แล้วไว้ว่าใครก็ตามแต่" โทรคุยกันทุกวันไหม "ไม่ถึงกับทุกวันคะ เล่น บีบีมากกว่า" ดูเราปิดตัวเองมากขึ้น "ก็ขอเวลาสักระยะใหญ่เลยคะอยากอยู่กับตัวเอง จะเจอใครก็เอาขั้นแจกการ์ดแต่งเลยมันจะไม่ผิดพลาดเหมือนครั้งที่แล้วๆคะ"

เห็นว่ามีคลิปเสียงหลุดออกมา บิ๊กบ่นๆเฮียฮ้อ "ก็ที่เป้ยได้ยินได้ฟังนะคะ ก็ไม่เห็นจะอะไรตรงไหนเลย ไม่ถึงขนาดนั้นมั่งคะพี่ เอาหลักฐานมาก่อนแล้วกัน นี่แจ้งความได้เลยนะนี่" ที่เป้ยได้ยินเค้าพูดพาดพิงยังไง "คือมีพี่คนนึงส่งมาให้ในเมล์ แล้วเป้ยก็เคยได้ยินมาก่อนหน้านั้นแล้ว เพราะฉะนั้นไม่สนใจไม่ตื่นเต้น" ได้ยินเค้าพูดพาดพิงถึงเฮียไหม "มันนานแล้วนิคะมากแล้วด้วย จำไม่ได้จริงๆ" เป้ยอยากจะบอกกับคนที่เค้าว่าเป้ยไหม ว่าไม่เกี่ยว "ไม่ร้อนตัว ไม่ได้ทำ ทำไมต้องร้อนตัว มันก็มีที่มาที่ไป สามารถเช็กได้สืบได้ ถ้าใครมาพาดพิงถึงชื่อเป้ย ก็ไม่ยอมเหมือนกันเสียหายมาก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook