อึ้ง แชมป์ อีเมล์ต่อว่าแม่ชาม หลังแยกทาง

อึ้ง แชมป์ อีเมล์ต่อว่าแม่ชาม หลังแยกทาง

อึ้ง แชมป์ อีเมล์ต่อว่าแม่ชาม หลังแยกทาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เคยเป็นคู่หวาน แต่ลงท้ายกลับจบไม่สวย สำหรับอดีตคู่เลิฟประจำวิก 3 ชาม-ไอยวริญท์ โอสถานนท์ และ แชมป์-พีรพล เอื้ออารีย์กูล ซึ่ง ชาม เผยในงานแถลงข่าว GIT Gem and Jewelry Design Award 2010 ที่โรงแรมสุโขทัยว่า ถึงสาเหตุที่เลิกกันเพราะว่าไม่มีเวลาให้กัน และยอมรับว่าหนุ่ม แชมป์ ได้ส่งอีเมล์ต่อว่าแม่ของตนถึง 3 หน้า โดยมีเนื้อหาทำนองว่าอย่าเอานิสัยของคุณแม่มาใช้กับคนอื่น 

"ห่างกันตั้งแต่เดือน พ.ค.แล้วค่ะ สาเหตุหลักคืองานไม่ตรงกันและจริงๆแล้วความสัมพันธ์เริ่มจากเป็นเพื่อน สำหรับชามคิดว่าเป็นเพื่อนกันสบายใจกว่า ที่บอกว่าเขาไม่อยากให้รับงานละครเลยต้องแยกกัน อาจจะเป็นตรงนั้นด้วย แต่ความฝันของชามอยากเป็นนักแสดง อยากมีละครเล่น อยากฝึกฝนฝีมือไปเรื่อยๆ ถ้ารับตรงนี้ไม่ได้อาจจะยากนิดนึงค่ะ"

มีข่าวว่าพอเลิกกันแชมป์ส่งอีเมล์ต่อว่าคุณแม่ชามถึง 3 หน้า เหมือนว่าอย่าเอานิสัยคุณแม่มาทำให้คนอื่นอย่างนั้นอย่างนี้? "จริงๆแล้วชามอยากให้เรื่องมันจบแค่นั้น ชามถึงให้สัมภาษณ์แค่ว่าเลิกกันเพราะเวลาไม่ตรงกัน คือแม่ชามบอกว่าคนทั้งโลกมีคนที่รักแม่ของตัวเอง มากกว่าคนที่ไม่รัก อย่าให้จดหมายฉบับนี้ออกไปเด็ดขาด เพราะว่าเราก็ไม่อยากทำร้ายเค้า คุณแม่ก็บอกว่าให้แผ่เมตตาอย่างเดียว ชามเลยต้องระบายกับเพื่อน เพราะเพื่อนโทรมาว่าเป็นยังไงเลยบอกไป ทีนี้เลยเป็นเรื่องขึ้นมา และผู้ชายทุกคนที่เข้ามาในชีวิต ชามก็จะบอกตั้งแต่ต้นเลยว่าครอบครัวฉันเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิต อย่าแตะต้องพ่อฉัน อย่าแตะต้องแม่ฉัน ก็แค่นั้นค่ะ"

โกรธมั้ยเมื่อเห็นจดหมาย? "เรื่องมันก็แล้วไปแล้วค่ะ จบเลยดีกว่า ชามไม่อยากจะพูดมากกว่านี้ ถือซะว่าเป็นประสบการณ์เล็กๆน้อยๆในชีวิต ที่ต้องเรียนรู้จากมันแล้วก้าวต่อไปเรื่อยๆค่ะ ชามรู้สึกว่าพี่เขาเป็นเพื่อนร่วมวงการ ถ้าจะทำงานด้วยกันก็โอเคค่ะ สำหรับชามแล้วงานคืองาน สามารถร่วมงานกับใครก็ได้" 

ภาพอดีตวันหวาน แชมป์ ชาม

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ อึ้ง แชมป์ อีเมล์ต่อว่าแม่ชาม หลังแยกทาง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook