เต๋ารับอยากมีลูกอีกยุ้ย งอนน้องสมใจติดพ่อ

เต๋ารับอยากมีลูกอีกยุ้ย งอนน้องสมใจติดพ่อ

เต๋ารับอยากมีลูกอีกยุ้ย งอนน้องสมใจติดพ่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เต๋า รับอยากมีลูกคนที่ 2 แต่ยังไม่พร้อม ยุ้ยงอนน้องสมใจติดพ่อ

หลังจากที่ภรรยาสาว ยุ้ย อัฐมาศ อัศววิมล ได้คลอดลูกสาวคนแรกให้พระเอกหนุ่ม เต๋า สมชาย เข็มกลัด เป็นที่เรียบร้อย ตอนนี้ผ่านไป 4 เดือน หนุ่มเต๋า คุยฟุ้ง ลูกสาว หรือ น้องสมใจ ว่าเลี้ยงง่ายติดตนมาก จนทำให้ภรรยาสาวมีเคืองนิดๆ พร้อมแจง อยากมีลูกคนที่ 2 แต่ตอนนี้ยังไม่พร้อม

วันนี้พาภรรยามาเปิดตัวงานใครเลี้ยงน้องสมใจ " ฝากพ่อตาแม่ยายครับ ว่าวันนี้คนเยอะแล้วเค้าก็ 4 เดือน เดี๋ยวแบบรับรางวัลแล้วเกิดตกใจขึ้นมา ร้องไห้ขึ้นมา' พี่ยุ้ยวันนี้มาให้กำลังใจเป็นไงบ้าง " ก็ดีใจชื่นชม เต๋าพูด ขอบคุณครับ คือ ผมเชื่อว่าสิ่งที่เราได้รับเป็นข้อแก้ผิดพลาดที่ทำมาแล้ว มันดีมากในชีวิต" เตรียมพร้อมกับคนใหม่หรือยัง " เอาเลยหรอ ก็คงต้องใช้เวลาสักระยะ เรากำลังศึกษาคนแรก ก็ทำให้ดีที่สุด ถ้าเราพร้อมมีคนที่ 2 ก็จะบอกทุกคนแน่นอน"

เลี้ยงน้อง 4 เดือน ที่ผ่านมาเป็นไงบ้าง " ส่วนใหญ่พี่ไม่ได้เลี้ยงเค้าไปไหนก็จะเอาลูกไปด้วย เลี้ยงง่ายพ่อแม่ไม่ลำบากเท่าไร " ไม่มีงอนว่าติดคุณพ่อมากกว่าคุณแม่ " จริงๆ มีนะ นั้นนะสิเราจะแก้ยังไงดี " คุณพ่อไม่ดุเลยน้องติดคุณพ่อขนาดนี้ " ก็สิ่งที่เค้าทำมันเป็นตัวเค้านะความคิดความอ่าน ก็มันไม่ถูกเราก็ค่อยบอกเค้ามันเป็นการพูดคุย มากกว่าดุไป ส่วนมากเค้าจะยิ้ม คือ เราฟังคนอื่นเล่า ไม่เท่ากับสิ่งที่มันเกิดขึ้นจริงๆ ขอบคุณภรรยาผมทุกๆ สิ่ง ที่ทำให้ชีวิตเราเป็นครอบครัวที่อบอุ่น วิเศษขนาดนี้ น้องสมใจที่น่ารักขนาดนี้ "

จะมีหนังให้ติดตามอีกไหม " เร็วๆ นี้ครับ" พี่ยุ้ยสบายใจไหม มีลูกสาวให้ดูแลคุณพ่อแทน " ไม่สบายใจเลย (หัวเราะ)" ยังมีหวงอยู่ " ไม่ รักๆ จริงๆ ก็ห่วงมากกว่าคะ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook