พลตรีจำลอง ชี้ ปฏิรูปประเทศไทย เกิดยาก

พลตรีจำลอง ชี้ ปฏิรูปประเทศไทย เกิดยาก

พลตรีจำลอง ชี้ ปฏิรูปประเทศไทย เกิดยาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พนิช ควง อภิรักษ์ มอบกระเช้าดอกไม้ อวยพรวันเกิด พล.ต.จำลอง อายุ ครบ 75 ปี พร้อมระบุ ไม่หวั่น เพื่อไทย จุดกระแสเหตุการณ์ชุมนุม และ พ.ต.ท.ทักษิณ หาเสียง ด้าน พล.ต.จำลอง เชื่อ แผนปฏิรูปการเมือง ภายใน 3 ปี ของนายกฯ เกิดยาก เพราะนักการเมืองแต่ละฝ่าย มีวาระซ่อนเร้น

นายพนิช วิกิตเศรษฐ์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม หมายเลข 1 พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน อดีตผู้ว่าฯ กทม. นำกระเช้าดอกไม้ มอบอวยพรวันคล้ายวันเกิด อายุครบ 75 ปี ของพล.ต.จำลอง ศรีเมือง แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ทั้งนี้ นายพนิช เปิดเผยถึง การลงพื้นที่หาเสียงเลือกตั้งของตนว่า ที่ผ่านมาถือว่า ได้รับการต้อนรับที่ดีจากประชาชนในพื้นที่ และไม่รู้สึกกังวลกับกรณีที่ พรรรคเพื่อไทย นำเหตุการณ์การชุมนุมทางการเมืองและตัวของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ มาจุดกระแสในการหาเสียงเลือกตั้งครั้งนี้

อย่างไรก็ตาม นายพนิช กล่าวว่า ตนเชื่อว่า ประชาชน ต้องการให้เกิดความสงบและเกิดประชาธิปไตยขึ้นในประเทศ เพื่อให้ประเทศเดินหน้าต่อไปได้ ดังนั้น พร้อมที่จะเคารพการลงคะแนนเสียงเลือกตั้งของประชาชน ในพื้นที่เขต 6 กทม.

ด้าน พล.ต.จำลอง ศรีเมือง แกนนำกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย เชื่อว่า แนวคิดการปฏิรูปการเมือง ภายใน 3 ปี ของ นายกฯ เกิดขึ้นได้ยาก ตราบใดที่ รัฐบาล ยังมาจากตัวแทนพรรคการเมือง ซึ่งเชื่อว่าแต่ละฝ่ายต่างมีวาระซ่อนเร้น ส่วนกรณีที่ พรรคการเมืองใหม่ มีมติเลือก นายสมศักดิ์ โกศัยสุข เป็นหัวหน้าพรรคแทน นายสนธิ ลิ้มทองกุล นั้น ส่วนตัวมองว่า ใครก็สามารถทำหน้าที่นี้ได้ ตราบใดที่ยังยึดพันธสัญญาซื่อสัตย์ และมีกลุ่มพันธมิตรหนุนหลัง ซึ่ง พรรคการเมืองใหม่ ไม่ได้หวังที่จะได้รับชัยชนะในการเลือกตั้ง แต่จะทำงานทั้งในและนอกสภา ควบคู่กันไป

นอกจากนี้ พล.ต.จำลอง ยังเชื่อว่า นายพนิช วิกิตเศรษฐ์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อมพรรคประชาธิปัตย์ หมายเลข 1 จะได้รับชัยชนะ ในการเลือกตั้งครั้งนี้ เนื่องจาก ประชาชน จะพิจารณาได้ว่า ฝ่ายใดพยายามรักษาความสงบ และฝ่ายใดพยายามสร้างความไม่สงบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook