ทรู ยันไม่ถอด มาร์ค v11 พ้น af 7

ทรู ยันไม่ถอด มาร์ค v11 พ้น af 7

ทรู ยันไม่ถอด มาร์ค v11 พ้น af 7
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นกระแสโด่งดังก่อนเพื่อน เมื่อมีคนนำข้อความบนเฟชบุ๊คของ "มาร์ค" วิทวัส ท้าวคำลือ ผู้เข้าแข่งขันรายการเรียลิตี้ ทรู อะคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 7 หรือ มาร์ค V 11 โดยเนื้อหาที่โพสต์ได้ประกาศตนอย่างชัดเจนว่าเป็นคนเสื้อแดง และใช้คำหยาบคายในการขับไล่นายกรัฐมนตรี นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ พร้อมให้ของลับผ่านเฟซบุ๊ก เมื่อครั้งเกิดกรณีเผาเมืองของผู้ชุมนุมเสื้อแดง และยังมีข้อความที่พาดพิงถึง เซน เดอะสตาร์ เรียกเสียงต่อต้านจากแฟนคลับเซนอีกจำนวนมากนั้น

 เมื่อข้อความเหล่านี้ได้แพร่สะพัดออกไป ชาวโลกไซเบอร์ต่างกระหน่ำวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องนี้ ซึ่งส่วนใหญ่แสดงความไม่พอใจ และต้องการให้ บริษัท ทรู วิชั่นส์ จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้ผลิตรายการ ให้พิจารณาตัดสิทธิ์หนุ่ม "มาร์ค V11" ออกจากบ้านเอเอฟ

 ทั้งนี้ภายหลังจากผู้บริหารของบริษัท ทรู อะคาเดมี แฟนเทเชีย ประชุมเกี่ยวกับเรื่องนี้ ได้คำตอบ ว่ารายการทรู อะคาเดมี แฟนเทเชีย มีหลักเกณฑ์ในการพิจารณาคัดเลือกผู้เข้าแข่งขันจากความสามารถทางด้านการร้องเพลง การเต้น การแสดง และบุคลิกภาพเป็นหลัก และจากกรณีที่มาร์ค V11 ผู้เข้าแข่งขันในรายการมีการกล่าวพาดพิงวิจารณ์เรื่องการเมืองลงในเฟซบุ๊กนั้น ทางรายการขอชี้แจงว่าการแสดงความคิดเห็นทางการเมืองของผู้เข้าแข่งขันนั้นเป็นการแสดงความคิดเห็น ก่อนหน้าที่จะเข้าร่วมในรายการและเป็นสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นของแต่ละบุคคล

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook