เทพไท อ้างชายชุดดำสะสม กำลังเคลื่อนไหว

เทพไท อ้างชายชุดดำสะสม กำลังเคลื่อนไหว

เทพไท อ้างชายชุดดำสะสม กำลังเคลื่อนไหว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เทพไท เสนพงศ์" โฆษกส่วนตัวหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ อ้าง มีเบาะแสชายชุดดำ สะสมกำลัง และเคลื่อนไหวใน 3 พื้นที่ ขณะส่งข้อมูลให้ ศอฉ.ตรวจสอบแล้ว

นายเทพไท เสนพงศ์ โฆษกประจำตัวหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึง การยกเลิกประกาศใช้ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน พื้นที่ 5 จังหวัด ว่า รัฐบาลได้พิจารณาอย่างรอบคอบ เนื่องจากสถานการณ์ในแต่ละพื้นที่มีความแตกต่างกัน อีกทั้งเป็นการแสดงให้เห็นว่า รัฐบาลไม่ได้รุกแก่อำนาจตามที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ ทั้งนี้ยืนยันว่า รัฐบาลจะไม่คง พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ไปจนครบวาระ ตามคำท้าทายของ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธาน ส.ส.พรรคเพื่อไทย และพร้อมยกเลิกในทุกพื้นที่ หากคนในพรรคเพื่อไทยและกลุ่มคนเสื้อแดง เลิกปลุกระดมมวลชนบิดเบือนข้อมูลเพื่อสร้างความขัดแย้ง

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้พรรคประชาธิปัตย์ พบว่า ยังมีการเคลื่อนไหวในลักษณะใต้ดินของกลุ่มคนเสื้อแดง ใน 3 พื้นที่ ประกอบด้วย ที่เขาโรงควาน อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา กลุ่มติดอาวุธที่อำเภอสวนผึ้ง จ.ราชบุรี และแฟลตเคหะ 53 ซอยคู้บอน กรุงเทพมหานคร โดยได้รับกระแสว่า มีกลุ่มบุคคลชุดดำ ซ่องสุ่มกำลังอยู่เป็นประจำ ทั้งนี้พรรคได้ส่งข้อมูลแหล่งที่มาให้กับศูนย์อำนวยการแก้ไขสถานการณ์ฉุก เฉิน หรือ ศอฉ. พิจารณาและตรวจสอบแล้ว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook