เอมี่-เดอะกิ๊ก ฉุนหยินมี่โปรโมต ชุ่มฉ่ำหรรษาแต่ยุ้ย

เอมี่-เดอะกิ๊ก ฉุนหยินมี่โปรโมต ชุ่มฉ่ำหรรษาแต่ยุ้ย

เอมี่-เดอะกิ๊ก ฉุนหยินมี่โปรโมต ชุ่มฉ่ำหรรษาแต่ยุ้ย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เม้าท์! ''เอ็มมี่-มัฒธณิตาศ์'' น้อยใจ หยินมี่ บิ๊กบราเธอร์ ที่โปรโมตแต่ภาพตัวเองกับ ''ยุ้ย-รจนา'' ที่ถ่ายแฟชั่นลง โฟโต้ อัลบั้ม ชุ่มฉ่ำหรรษาออกมาหวือหวามากกว่าตน จนต้องบุกไปเคลียร์ เรื่องนี้ดาราสาวออกมาเคลียร์ว่า

 "เอ็มมี่ไม่ได้น้อยใจเลย คิดว่าคงเป็นกระแสโปรโมตหนังสือมากกว่า เราคิดว่ากระแสตอบรับไม่ได้ขึ้นอยู่กับการโปรโมต จริงๆ ก็มีคิวไปด้วย แต่พอดีมีรายการที่ทำประจำก็เลยไปโปรโมตร่วมกับพี่เขาไม่ได้ ตรงนี้ไม่ซีเรียสเลยค่ะ และในส่วนของเอ็มมี่ที่ถ่ายออกมาก็ไม่แรงเท่าพี่ๆ เพราะเราบอกเขาแต่แรกแล้วว่า ลิมิตเราได้แค่ไหน แต่ขอเรื่องการโพสเอาแล้วกัน อันไหนเราโอเคได้ เราก็โอเค อาจจะมีชอตที่อยู่ในสตูดิโอที่แรง เราไม่มีปัญหากันในการทำงาน แฮปปี้ดีค่ะ กับพี่ยุ้ยพี่หยินมี่รักกันดีค่ะ''

ส่วนเรื่องหัวใจกับนักร้องหนุ่ม ''เม้าส์'' ณัฐชา จันทพันธ์ หนึ่งในสมาชิกวงบีโอวาย ที่มีกระแสข่าวออกมาว่า เธอคบนักร้องหนุ่มเพื่อบังหน้า แท้จริงกำลังคั่วทอมอยู่ โดยเฉพาะนักร้องสาวหล่อ ''ซี'' มัฑณาวี คีแนน ที่มีข่าวออกมาว่า ไปนั่งตักกันในผับ เรื่องนี้สาวเอ็มมี่ บอกว่า

''มีข่าวกับทอมบ้าง มันมีทั้งเพื่อน ไม่ได้โฟกัสต้องคบแบบไหน เราคุยด้วยสบายใจก็พอแล้ว ส่วนซีก็ไม่จริงค่ะ ผับมีเก้าอี้ให้นั่ง จริงๆ แล้ว บางคนสงสัยว่าเอ็มมี่เป็นทอมดี้มั้ย เป็นเลสเบี้ยนกับเพื่อนสนิทตัวเองหรือเปล่า เรามีเพื่อนทอมเยอะมากกว่า เรื่องนี้เม้าส์เขาก็รู้ค่ะ เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร แรกๆอาจระแวงบ้าง แต่ก็คุยกันเข้าใจค่ะ" 

 

"เอ็มมี่" ในโฟโต้ อัลบั้ม "ชุ่มฉ่ำหรรษา"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เอมี่-เดอะกิ๊ก ฉุนหยินมี่โปรโมต ชุ่มฉ่ำหรรษาแต่ยุ้ย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook