โอ๋เมินหนุ่มด่าอยากดังเดี๋ยวจูบโชว์

โอ๋เมินหนุ่มด่าอยากดังเดี๋ยวจูบโชว์

โอ๋เมินหนุ่มด่าอยากดังเดี๋ยวจูบโชว์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โดนข้อหาอยากเกาะดังเดี๋ยว "หนุ่ม กรรชัย " จัดให้ ดาราสาว " โอ๋ รุ่งระวี บริจินดากุล " เลยตอกกลับ ! คาสโนว่าตัวพ่อ ไม่เคยคิดอยากเกาะกระแสดัง อย่างที่โดนกล่าวหา พร้อมกับเมินเคลียร์ เพราะตนไม่ได้ ทำอะไรผิด ยืนยัน หนุ่ม กรรชัย ส่ง SMS '' รักนะ จุ๊บๆ '' ให้จริง!!! เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีล่าสุดที่ หนุ่ม กรรชัย ให้สัมภาษณ์ว่า ถ้าเราอยากดังไม่ต้องทำแบบนี้ก็ได้ เขากระโดดจูบปากให้ รู้สึกยังไงบ้าง สาวโอ๋ เปิดใจว่า

'' โอ๋ ไม่ได้อยากดัง อย่างที่บอกไปตั้งแต่แรกแล้ว เรื่องนี้มันเป็นความผิดพลาดของโอ๋เอง ที่เอาเรื่องนี้ ไปพูดกับเพื่อน คือเราก็เล่ากันขำๆ ไม่ได้คิดอะไร แล้วที่บอกว่าโอ๋อยากดัง ไม่ใช่แน่นอน ถ้าดังในเรื่องแบบนี้ ไม่เอา และไม่อยากให้ตัวเองดังในแง่ลบแน่นอน (เขาบอกอย่าเป็นดาราเลยไปเป็นพีอาร์ดีกว่า?) "ก็แล้วแต่เขาจะคิด ถ้าเขาคิดแบบนั้น ก็ไม่รู้จะไปห้ามความคิดเขาได้ยังไง ถ้าไม่เชื่อในคำพูดของโอ๋ ก็ไม่รู้จะพูดยังไง ถามว่า เคลียร์กันยัง โอ๋ยังไม่ได้คุยกับพี่เขาเลย ไม่รู้จะโทรไปเคลียร์ทำไม ถ้าโทรไปเคลียร์เดี๋ยวเขาก็หาว่า เฮ้ย..ทำไมต้องโทรมาเคลียร์ ทำอะไรผิด คือเราไม่ได้ทำอะไรผิด ก็ไม่ต้องเคลียร์อะไรกับเขา มันเป็นแค่คำพูด เดียวเอง มาเป็นเรื่องทะเลาะอะไรกัน โอ๋ไม่เอาหรอก" (กลัวเกาเหลามั้ย?) "ไม่กลัว เพราะว่าโอ๋ไม่ได้ทำอะไรผิด อีกอย่างนึงเกาเหลาโอ๋ไม่ชอบกิน" (ถ้ามีโอกาสอยากคุยกับเขามั้ย?) "ก็อยาก แต่ว่าถ้าพี่เขาไม่ถาม เราจะไปคุยทำไม เรื่อง SMS จะบอกเลยว่ามันส่งมาตั้งนานมากแล้ว โอ๋ไม่รู้ว่าใครเอาไปพูด" (คิดว่าข่าวออกมาได้ยังไง?) "ไม่ทราบค่ะ SMS ส่งมาเป็นเดือนแล้ว เพราะพี่หนุ่มพูด โอ๋ ถึงตอบคำถามไง ให้พี่ๆ นักข่าวเข้าใจ ว่าโอ๋ไม่ได้สร้างกระแสจริงๆ SMS เขาส่งให้จริงๆ เป็นข้อความเดียว โอ๋บอกไว้เลยว่าโอ๋ ไม่เคยโต้อะไรกลับไปเลย แม้แต่นิดเดียว เพราะโอ๋ เป็นคนไม่ใช่หลงตัวเองอยู่แล้ว ว่าเขาส่งคำว่า รักนะ มาคือสำคัญตัวเองผิด มันเหมือนพี่น้องร่วมวงการส่งให้กัน
เหมือนที่เขาบอกแค่นั้นเอง ''

พอถามต่อไปว่าจะเอาSMSมาโชว์เพื่อยันยันว่าเป็นความจริงเลยมั้ย '' หนูลบไปแล้ว คือไม่อยากให้มีปัญหา อยากให้เรื่องนี้มันจบ มันไม่ได้มีอะไร วันแรกโอ๋ขอโทษไปแล้ว ว่ามันเป็นความผิดพลาดของโอ๋ ที่ไปเล่าเรื่องส่วนตัวให้เพื่อนฟัง เล่าในที่นี่ไม่ใช่เพื่อเอาไปบอกนักข่าว หรืออะไร เพื่อนก็เพื่อนสนิทซึ่งไม่สนิทกับนักข่าวเลย ก็งงว่าข่าวมันออกไปได้ยังไง คราวนี้โอ๋จะได้ระวัง ตัวไว้ว่า คราวนี้มีเรื่องอะไร ไม่ควรเล่าเรื่องส่วนตัวให้ใครฟัง ''
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook