เจ หวงเจด้า ฝันดันลูกเข้าฮอลลีวู้ด

เจ หวงเจด้า ฝันดันลูกเข้าฮอลลีวู้ด

เจ หวงเจด้า ฝันดันลูกเข้าฮอลลีวู้ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

นักร้องชื่อดัง "เจ" เจตริน วรรธณสิน ยิ้มแก้มปริ เพราะลูกสาว น้องเจด้า ที่เกิดจากอดีตภรรยา จีน่า จิดาภา ณ ลำเลียง สวยเข้าขั้นนางเอก แถมยังหวังว่าอยากให้ลูกสาวเข้าสู่วงการฮอลลีวู้ด เจเผยว่า

"ลูกผมยังเด็กอยู่นะ อายุ 12 ปีเอง แต่อาจจะตัวสูงเท่าผม แต่ถ้าคุยด้วยจะรู้ว่ายังเด็กอยู่ เจด้ามากินข้าวที่บ้านพ่อแม่ผมก่อนกลับ พอรับประทานเสร็จแล้วก็เล่นซ่อนหา ลุงโจ (จิรายุส วรรธนะสิน) ก็หลบซ่อนตามเก้าอี้  ลุงโจยังขอถ่ายรูปไปลงทวิตเตอร์ ก็ขำๆ น่ารัก ผมเห็นลูกสาวเล่นกับลุงโจ เราก็ดีใจแทน ทั้งพี่โจ พี่แจน (จิตติมา วรรธนะสิน) คุณพ่อคุณแม่ที่ได้เจอหลาน ดีใจที่ลูกสาวผมได้เจอปู่ย่า คุณลุงคุณป้า เขาอบอุ่น มาบ้านทีไรของขวัญตรึม เขาก็ชอบ" เจกล่าว

"ผมอยากให้เขาไปเข้าฮอลลีวู้ดให้ได้ ก็บอกว่าให้ไปตรงนั้นเลยดีกว่า ตอนนี้ให้เขาเรียนบัลเล่ต์ ฮิพฮอพ เขาชอบทางเต้น ร้อง เพียงแต่ถ้ามีโอกาส ก็ให้ลองเริ่มตรงนั้น เพราะเขาเป็นเด็กอเมริกัน ลองเริ่มตรงนั้นน่าจะดี แต่อย่างน้อยมีความเป็นไทย ไหว้ไทย ฟังไทยได้บ้าง จะกลับมาเยี่ยมเมืองไทยเมื่อไหร่ก็ได้"

"ส่วนเรื่องงานแสดงในเมืองไทย คงต้องดูความพร้อม เพราะเขาก็เรียนหนังสืออยู่ด้วย ดูความเหมาะสมดีกว่า อย่างลูกชาย ผมก็ไม่ได้ผลักดันให้เข้าวงการแสดง แต่โฆษณาถ่ายแบบเราโอเค ลูกสาวผมสวย เราก็ภูมิใจว่าดูหน้าเขาก็มีอะไรคล้ายเราบ้าง ผมว่าเขาเป็นเด็กฝรั่ง คุณแม่เลี้ยงโอเค เขาดูแลแบบไข่ในหินอยู่แล้ว และหวงด้วย แต่ตอนนี้เขายังเด็กมากแต่ถ้า 18-19 ก็คงต้องมาคุยกัน ถามว่ามีผู้จัดจีบน้องไปร่วมงานไหม ยังไม่มีหรอก เขารู้ว่ายังไม่ถึงเวลา ลูกสาวผมยังเด็กมาก" เจกล่าวปิดท้าย


 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เจ หวงเจด้า ฝันดันลูกเข้าฮอลลีวู้ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook