แพท โล่ง ต่อมน้ำลายดีขึ้น หน้ายุบแล้ว!

แพท โล่ง ต่อมน้ำลายดีขึ้น หน้ายุบแล้ว!

แพท โล่ง ต่อมน้ำลายดีขึ้น หน้ายุบแล้ว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกงานครั้งก่อนพาหน้าบวมๆ มาด้วย จนร่ำลือกันว่า สาวแพท-ณปภา ตันตระกูล ไปอัพหน้ามาจนบวมเป่ง แต่เจ้าตัวปฎิเสธว่าเป็นแค่ต่อมน้ำลายอักเสบเท่านั้น พอมาเจออีกทีในงานบวงสรวงละคร "เทพธิดาปลาร้า ไห 2" สาวแพทมีอาการดีขึ้น 

แพท เปิดเผยว่า "ตอนนี้ดีขึ้นค่ะ สองอาทิตย์ที่ผ่านมาทรมานมาก ทำอะไรไม่ได้ต้องอยู่เฉย ๆ กินน้ำเยอะ ๆ คุณหมอให้ยาลดบวมมากิน อยากให้มันหายเร็ว ๆ เพราะมันจะปวดและมีไข้ตลอดเวลา และทำให้เราง่วงเพลีย เพราะร่างกายเราปวด พูดมากก็ไม่ได้ ทำอะไรไม่ได้มาก หนาว ๆ ร้อน ๆ ต้องหยุดงานด้วย ขนาดอยู่บ้านยังไม่ค่อยคุยกับใคร มันเหนื่อย แม่และน้องต้องคอยส่งข้าวส่งน้ำ แต่ดีที่ช่วงนั้นไม่ค่อยมีงานเท่าไหร่ มีแต่ฟิตติ้งละคร"

แพทเผยต่อว่า ตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้ว แต่หมอบอกว่าที่ผ่านมาเครียด ร่างกายเลยแย่ลงด้วย "ต้องดูแลตัวเอง ถ้าพักผ่อนน้อยก็จะมีโอกาสเป็นอีก แล้วแพทรู้ตัวว่าเป็นคนทานน้ำน้อย เวลาไปถ่ายละครต่างจังหวัด เราก็จะ ไม่กินน้ำ เพราะกลัวที่จะต้องเข้าห้องน้ำ ติดเป็นนิสัยที่ไม่ดีกับตัวเรา แล้วแพทเป็นคนเหงื่อออกเยอะ เลยขาดน้ำ พอต่อมน้ำลายทำงานหนัก มันก็บวม กลายเป็นอักเสบ ปวดกล้ามเนื้อ"

ออกตัวไม่ทำศัลกรรมแน่นอน "รับไม่ได้เลย หน้าตัวเองใหญ่ เราเป็นคนหน้าเล็ก อยู่ดี ๆ มาหน้าใหญ่ไม่ชอบนะ พอหน้าบวมก็ทำทุกวิธี เอาไข่ต้มมานวดประคบ กินยาลดบวมให้หน้าหายบวม แต่ก็มีคนที่ไม่เชื่อหาว่าเราไปฉีดหน้ามา จริง ๆ ถ้าแพทจะฉีดคงไม่ฉีดอะไรที่ทำให้หน้าใหญ่นะ ถ้าเป็นโบท็อกซ์ แพทไม่เถียง ถ้าฉีดแล้วทำให้หน้าเล็ก แต่ทำให้หน้าใหญ่แบบนั้นไม่คิดจะทำ ยืนยันว่าไม่ได้ทำศัลยกรรแน่นอนค่ะ"

 

ภาพเมื่อครั้งเป็นสาวหน้าบวม

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ แพท โล่ง ต่อมน้ำลายดีขึ้น หน้ายุบแล้ว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook