ทนายพอล แจงไกล่เกลี่ยหมอรุจน์ แนวโน้มดี

ทนายพอล แจงไกล่เกลี่ยหมอรุจน์ แนวโน้มดี

ทนายพอล แจงไกล่เกลี่ยหมอรุจน์ แนวโน้มดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทนาย พอล แจงไกล่เกลี่ย หมอรุจน์ แนวโน้มดียินดีชดใช้-นัดหนสุดท้าย 24 ส.ค.

วันนี้ เวลา 09.00 น. นายสมศักดิ์ โตรักษา ทนายความ ของพระเอกหนุ่ม พอล ภัทรพล ศิลปาจารย์ การออกมาชี้แจงความคืบหน้า คดีฟ้องร้องในกรณีที่ถูก ดร.มนต์ทณัฐ หรือ (หมอรุจน์) โรจนาศรีรัตน์ (จำเลย) ฉ้อโกงแอบอ้างชื่อบริษัท ไคโรฟิต แบงคอค จำกัด ที่มี พอล ภัทรพล เป็นหุ้นส่วน โดยได้เปิดบริษัทไคโรฟิต แบงคอค จำกัด และได้ทำการโอนของผู้ถือหุ้นไปให้บุคคลอื่น และยื่นขอจดทะเบียนเปลี่ยนแปลงบัญชี ผู้ถือหุ้น ต่อนายทะเบียน ซึ่งได้สร้างความเสียหายให้กับพอล และผู้ถือหุ้นคนอื่น ๆ เป็นจำนวนมาก

โดยทนายสมศักดิ์กล่าวที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ว่าการไกล่เกลี่ยมีแนวโน้มเป็นไป ด้วยดี แต่ขออุบรายละเอียด เพราะยังอยู่ในการพิจารณาของศาล แต่มีการยินยอมชดใช้ค่าเสียหาย แน่นอน โดย ในวันที่ 24 สิงหาคม นี้ ทั้ง พระเอกหนุ่มพอล ภัทรพล และ ดร.มนต์ทณัฐ หรือ (หมอรุจน์) จะเดินทางมาไกล่เกลี่ยกันเป็นครั้งสุดท้าย ในเวลา 09.00 น. ที่ ศาลอาญากรุงเทพใต้ นี้

" เรามีเงื่อนไขมาและก็รับเงื่อนไขของฝ่ายเค้าด้วย โดยคุณพอล จะมาอีกนัดนึงตัดสินใจ ว่าจะว่ายังไงบ้างวันนี้ เป็นการไก่ลเกี่ยรอบที่ 2 คิดว่าน่าจะ รอบสุดท้ายวันที่ 24 สิงหาคม จะจบแนวโน้มไปในทางที่ดี ก็มีเงื่อนไข ที่ไปทำการบ้านกันมาก็น่าจะจบสรุปตอนนี้ยังบอกอะไรไม่ได้ เพราะยังไก่ลเกลี่ยกันอยู่นะ เพื่อบรรยาการที่ดีในการไกล่เกลี่ยทั้ง 2 ฝ่าย เราพยามทำให้ดีทั้ง 2 ฝ่าย" ส่วนเรื่องที่หมอรุจน์ฟ้องกลับละ "ไม่น่าจะมีอะไรก็เลื่อนไป คือถ้าเกิดว่าครั้งนี้จบคดีนั้นก็จบไปด้วย "ในเรื่องเงินล่ะที่เค้าฟ้องมา" ก็เป็นเรื่องของการไกล่เกลี่ย อาจจะมีหลายๆ อย่างมาประกอบกันคงไม่เท่าไร เรื่องวันนี้น่าจะจบเพราะเงื่อนไขที่เค้าเสนอมาก็ค่อยข้าง เป็นไปได้แล้ว 70% ครั้งสุดท้ายคุณพอลก็ตัดสินใจพี่ก็ให้คำปรึกษเค้าได้ ครั้งนี้น่าจะโอเคแล้วนะ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook