จับพ่อข่มขืนลูกในไส้จนท้อง

จับพ่อข่มขืนลูกในไส้จนท้อง

จับพ่อข่มขืนลูกในไส้จนท้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ.ต.ท.กรีฑา ตันคณารัตน์ รอง ผกก.หน.ชุดปฏิบัติการ ศูนย์พิทักษ์เด็กและสตรี ตำรวจภูธรภาค 2 และ พ.ต.ท.ออมสิน สุขการค้า ช่วยราชการงานสอบสวน นำกำลังเข้าจับกุม นายเอกรัตน์ กันทาบุญ อายุ 34 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลจังหวัดพัทยา เลขที่ 220/2553 ลงวันที่ 8 มีนาคม ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งไม่ใช่ภริยาของตน และเป็นผู้สืบสันดาน หรืออยู่ในความปกครองของตน โดยจับกุมได้ที่ห้องพักเลขที่ 11 ชั้น 2 มิกกี้เม้าท์อพาร์ทเม้นท์ ซ.พรประภานิมิต 6 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

พ.ต.ท.กรีฑา กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อปลายเดือนพฤษภาคม 52 น.ส.เอ (นามสมมติ) มารดาของ น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ได้พา น.ส.บีบุตรสาว เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อเจ้าหน้าที่ว่าถูก นายเอกรัตน์ กันทาบุญ พ่อบังเกิดเกล้าข่มขืนจนท้อง เมื่อทราบรายละเอียดดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงสืบหาข้อมูลจนกระทั่งทราบว่าเป็นความจริง จึงขออำนาจศาลเข้าจับกุม นายเอกรัตน์ ได้คาห้องพักหลังหลบหนีหมายจับนานร่วมปี ขณะกำลังมั่วสุมกับพวกเสพยาบ้า และเล่นการพนันอยู่ในห้องดังกล่าว นอกจากนี้ยังค้นพบอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ขนาด .38 จำนวน 2 กระบอก กับยาบ้าพร้อมอุปกรณ์การเสพอีกจำนวนหนึ่งด้วย

อย่างไรก็ตาม นายเอกรัตน์ ยังคงให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา ซึ่งก่อนหน้านี้เคยอยู่กินกับ น.ส.เอ มารดาของ น.ส.บี จริง แต่เนื่องจากระยะหลังมักจะมีปัญหา และมีปากเสียงทะเลาะกันบ่อยครั้ง จึงตัดสินใจแยกทางกัน โดยไม่เคยลวงเกินหรือทำอะไร น.ส.บีจนเกินเลยแม้แต่น้อย ส่วนลูกในท้องของ น.ส.บี ตนยืนยันว่าไม่ใช่ลูกของตนอย่างแน่นอน เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งตัว นายเอกรัตน์ ให้กับพนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง ดำเนินคดีในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งไม่ใช่ภริยาของตน และเป็นผู้สืบสันดาน หรืออยู่ในความปกครองของตน โดยมีโทษจำคุก 4-20 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook