น้ำควงแนนทำบุญสะเดาะเคราะห์เบญจเพส

น้ำควงแนนทำบุญสะเดาะเคราะห์เบญจเพส

น้ำควงแนนทำบุญสะเดาะเคราะห์เบญจเพส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หวั่น รักล่ม 'น้ำ รพีภัทร' ควง 'แนน' เร่งทำบุญสะเดาะเคราะห์ เบญจเพส โว รักหวาน

หลังจากที่ผ่านศึกระหองระแหงมาได้ หนุ่มน้ำ ระพีภัทร ก็ปรับตัวเอาใจแฟนสาวน้องแนน เป็นพิเศษ จนชนิดที่เรียกว่าบัวไม่ให้ช้ำ น้ำไม่ให้ขุ่นเลยทีเดียว แถมล่าสุด ยังควงกันไปทำบุญกันแบบถี่ยิบ เพราะเจ้าตัวบอกว่า เข้าสู่ช่วงเบญจเพส แต่พอถามถึงเรื่องหวาดเสียวที่จะเกิดขึ้น หนุ่มน้ำก็ตอบแบบเอาใจแฟนว่า เรื่องที่หวาดเสียวที่สุดในชีวิต ก็เรื่องที่จะต้องเลิกกับน้องแนน นี่แหละ

ตอนนี้ ความรักเป็นยังไง
"ความรักตอนนี้ก็ดีขึ้นครับ ตัวผมเองก็ดีขึ้นนะ หลังจากที่เราคุยกัน ข้อที่เราตกลงกัน ก็ยังไม่มีหรือ ทำผิดข้อตกลงที่เราเคยได้คุยกันไว้ ตอนนี้ก็ดี ต่างคนต่างทำงาน แต่ถ้าว่างก็เหมือนเดิม เราก็ให้เวลากัน คอยดูแลกัน"

เลิกเที่ยวกับเพื่อนแล้วหรือยัง
"ก็ยังมีเจอเพื่อนบ้าง แต่เราก็พาเขาไปด้วยตลอดเวลา เขาก็ยอมมาแชร์ในส่วนนี้เหมือนกัน เขาเองเขาก็ปรับเปลี่ยนเหมือนกัน เพราะปกติเขาไม่ค่อยชอบมาอยู่กับเพื่อนผม พอได้แชร์กันแล้ว เขาก็สามารถเข้ากันได้ดี เหมือนเราคุยกันแล้ว ก็เจอกันคนละครึ่งทาง ต่างคนต่างปรับครับ มันก็ดีเหมือนกันนะ แต่ช่วงนี้จะพากันทำบุญเยอะ เพราะว่าผมเพิ่งจะเบญจเพส ตัวเขาเองก็เตรียมจะเข้าสู่เบญจเพสเหมือนกัน แล้วเขาก็จะออกรถด้วยก็ดูฤกษ์ เพื่อความเหมาะสมด้วย แล้วก็ใกล้จะถึงวันเกิดเขาด้วย ก็เลยว่าจะทำบุญวันเกิดเขาด้วยครับ"

เบญจเพสกลัวไหม
"ก็ไม่ได้กลัวอะไรนะ แต่ใช้ชีวิตอย่างระวังตลอดเวลา ไม่ใช้ชีวิตอย่างประมาท ก็พยายามไม่โลดโผนกับชีวิตให้มันมากจนเกินไป"

ที่ผ่านมาเจอเหตุการณ์อะไรที่หวาดเสียวในช่วงเบญจเพสไหม
"ตอนนี้ยังไม่มีนะ แต่เลิกกะแนนเนี่ยแหละหวาดเสียวที่สุดในชีวิตแล้ว แต่หลังจากนั้น ก็ไม่มีอะไรนะ ตอนนี้ก็ดีปกติ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook