เพื่อนนรต.28 เชื่อวิเชียร พาสตช.พ้นวิกฤต

เพื่อนนรต.28 เชื่อวิเชียร พาสตช.พ้นวิกฤต

เพื่อนนรต.28 เชื่อวิเชียร พาสตช.พ้นวิกฤต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อนร่วมรุ่น ว่าที่ ผบ.ตร พล.ต.ต อนุชัย เล็กบำรุง เชื่อ ผบ.ตร ป้ายแดง พาประเทศและ สตช. พ้นวิกฤตได้ เปรย มีแววเป็นผู้นำตั้งแต่สมัยเรียน

พล.ต.ต อนุชัย เล็กบำรุง ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมรุ่น นรต. 28 กับ พล.ต.อ วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี ว่าที่ ผบ.ตร คนที่ 7 เปิดเผย ถึงความสัมพันธ์กับ ว่าที่ ผบ.ตร. ว่า สมควรได้รับตำแหน่ง และฉายแววความเป็นผู้นำตั้งแต่ สมัยเรียนโรงเรียนนายร้อยแล้ว ซึ่ง พล.ต.อ วิเชียร มีความเป็นผู้นำ เรียบร้อย และเรียนเก่งมาก เพื่อนๆร่วมรุ่นทุกคนให้ ความเชื่อมั่น และขณะที่เรียน ก็มีความมุมานะ ส่วนวีรกรรม หรือพฤติกรรมไม่เหมาะสมนั้น จากการสัมผัสเป็นเพื่อนรุ่นเดียวกัน ก็ไม่พบพฤติกรรมดังกล่าว และการเข้ารับตำแหน่ง ผบ.ตร. นี้ ตนเชื่อว่าเหมาะสมแล้ว ด้วยการทำงานที่มีประสบการณ์มาก และเชื่อว่า จะสามารถแก้ไขปัญหา ประเทศ รวมทั้งในองค์กร สตช.ได้ ภายใต้ แนวนโยบายของรัฐบาลและเชื่อว่า ผบ.ตร. คนนี้ จะสามารถแก้ไขปัญหาวิกฤตต่างๆไปได้

อย่างไรก็ตาม หลังจาการประชุม ก.ต.ช เสร็จสิ้น ก็มีเพื่อนร่วมรุ่น เข้าแสดงความยินดีจำนวนมาก ขณะที่ พล.ต.อ วิเชียร ยังขอไม่เปิดเผยรายละเอียด เนื่องจากรอรับการโปรดเกล้าฯ ก่อน ซึ่งต้องเฝ้าจับตาความเปลี่ยนแปลงของ สตช. ที่ว่าง จากเก้าอี้ ผบ.ตร. มานานนับปี จนกระทั่งได้ ผบ.ตร คนที่ 7 เรียบร้อยแล้ว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook