แทค-เชนนำดารารับรางวัลลูกกตัญญูแม่ดีเด่น

แทค-เชนนำดารารับรางวัลลูกกตัญญูแม่ดีเด่น

แทค-เชนนำดารารับรางวัลลูกกตัญญูแม่ดีเด่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร - เวลา 15.00 น. วันนี้ (10 ส.ค. 53) มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร โดยสำนักศิลปะและวัฒนธรรม และวิทยาลัยพุทธศาสตร์และปรัชญา ฯ ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร และมูลนิธิร่มฉัตรจัดงาน มอบรางวัลส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรมความกตัญญูกตเวที ลูกกตัญญู แม่ดีเด่น ในโอกาส วันแม่แห่งชาติประจำปี 2553 ในการนี้ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายาในสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร เสด็จเป็นองค์ประธานในพิธี พร้อมทั้งประทานโล่รางวัล ให้แก่ลูกผู้มีคุณธรรมจริยธรรมดีเด่น และมีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงสุดต่อแม่ และรางวัลแม่ดีเด่น ณ หอประชุมพระพิฆเนศวร มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร


พร้อมกันนี้ ศิลปินจาก บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ได้แก่ แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม และ เชน - ธนา ลิมปยารยะ กับ คุณแม่เพ็ญศรี ลิมปยารยะ ได้เข้ารับประทานโล่รางวัล ลูกกตัญญู แม่ดีเด่นจาก พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายาในสมเด็จพระบรมโอรสาธิราช ฯสยามมกุฎราชกุมาร โดยมีดารานักแสดงจากหลายสังกัดเข้าร่วมรับประทานรางวัล อาทิ วิน- ธาวิน, ไข่มุก ชุติมา ฯลฯ

แทค กล่าวถึงความรู้สึกว่า " ดีใจและภูมิใจมากครับ ที่ได้รับรางวัลนี้ แทคเชื่อว่าน่าจะเป็นผลแห่งความดีที่เราได้ปฏิบัติต่อแม่ผู้มีพระคุณ ทำให้เราได้รับในสิ่งที่ดี ๆ เช่นวันนี้ และในโอกาสวันแม่แห่งชาตินี้ แทคก็อยากให้ลูกทุกคนเป็นลูกที่ดีของแม่และเป็นคนดีของสังคม แม้ว่าจะไม่ได้บอกรักท่านทุกวัน ก็ขอให้เป็นลูกที่ดีของคุณแม่ทุกวันนะครับ"

เชน กล่าวถึงความรู้สึกว่า " รู้สึกภูมิใจและเป็นเกียรติมากครับ ที่ได้รับรางวัลนี้ ถือว่าเป็นของขวัญวันแม่ที่พิเศษที่สุดเลยครับ และเนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาตินี้ เชนก็อยากให้ลูก ๆ ทุกคนเป็นคนดี ดูแลและห่วงใยคุณแม่ให้มากๆ นะครับ การทำบุญใด ๆ ก็ไม่ยิ่งใหญ่เท่ากับการกตัญญูกตเวทีต่อบิดามารดาครับ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook