สุดเศร้า! แม่ไบเบิลเสียชีวิตแล้ว

สุดเศร้า! แม่ไบเบิลเสียชีวิตแล้ว

สุดเศร้า! แม่ไบเบิลเสียชีวิตแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สลด! ่ไบเบิลร่ำไห้หวังเอาใบเกียรติบัตรที่ทางโรงเรียนมอบให้แม่มาให้ แต่ฝันสลายแม่เสียชีวิตแล้ว

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ด.ช.ภูผา รัตนรุ่งเรืองชัย หรือ น้องไบเบิล พร้อมด้วยพ่อได้เดิน ทางมาเยี่ยม นางศกลวรรณ หรือ บี ผู้เป็นแม่ ที่ตึกอายุรกรรม1 โรงพยาบาลพุทธชินราช จังหวัดพิษณุโลก หลังจากได้ไปร่วมกิจกรรมวันแม่ที่โรงเรียนอนุบาลประชาราษฎร์ เพื่อรับความช่วยเหลือจากพ่อแม่ผู้ปกครอง คุณครูและเพื่อนๆนักเรียนชั้นอนุบาล พร้อมทั้งใบเกียรติบัตรที่ทางโรงเรียนมอบให้กับแม่ของน้องไบเบิล ที่ถือได้ว่าเป็นแม่ตัวอย่างดีเด่น ที่เลี้ยงดูลูกให้รู้จักความกตัญญูรู้คุณ

จนกระทั่ง น้องไบเบิลและคุณพ่อเดินทางมาถึงโรงพยาบาลกลับพบว่า แม่อาการทรุดหนักมาก มีเหล่าบรรดาญาติๆ และประชาชนทั่วไปที่มาให้กำลังใจอยู่ในอาการเสียใจ

นายธนาทร พ่อของไบเบิล พยายามเรียกให้ภรรยารู้สึกตัวและสู้กับอาการป่วย เช่นเดียวกับน้องไบเบิลที่เก็บอาการไม่อยู่เมื่อทราบว่าอาการป่วยของแม่เริ่มทรุดหนักมากขึ้น น้องไบเบิลพยายามจับมือแต่ไม่มีการตอบสนองจากแม่ ญาติจึงได้นำน้องเมเบิลมาอยู่ใกล้ๆกับแม่เพื่อให้ผู้เป็นแม่ได้เห็นภาพของลูกชายคนเล็กที่อุ้มท้องและคลอดออกมาอย่างใกล้ชิดและมากที่สุด

โดยเวลา 15.13 น.ญาติได้แจ้งว่า นางศกลวรรณได้เสียชีวิตโดยสงบโดยมีน้องไบเบิล เมเบิลและนางธนาทร สามี อยู่เคียงข้างจนนาทีสุดท้าย

อนึ่ง ด.ช.ภูผา รัตนรุ่งเรืองชัย อายุ 5 ขวบ หรือ น้องไบเบิล นักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 โรงเรียนอนุบาลประชาราษฎร์ ช่วยหาเงินเพื่อรักษาแม่ที่ป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย และ เลี้ยงน้องชายวัยเพียง3 เดือนด้วยการออกไปร้องเพลงตามร้านอาหารร่วมกับบิดา และเป็นข่าวโด่งดังเมื่อวันก่อน จนกระทั่งผู้เป็นแม่มาเสียชีวิตในวันนี้

 

S!News ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัว รัตนรุ่งเรืองชัย ที่ต้องสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รัก

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ สุดเศร้า! แม่ไบเบิลเสียชีวิตแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook