ตามรอยยายเนียม แห่มอบแหวนมาร์ค

ตามรอยยายเนียม แห่มอบแหวนมาร์ค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สังคมการเมือง

...กลับจากกระบี่ปุ๊บ รุ่งขึ้น นายกฯอภิสิทธิ์ เร่งเดินสายช่วยลูกพรรคปชป.หาเสียงทั้งในพื้นที่กทม.และจังหวัดรอบนอกในเขตปริมณฑล ก่อนแวะไหว้องค์พระปฐมเจดีย์ นายกฯมาร์ค เผยเองว่าไปไหว้ที่ไหนจะขอพรให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยคุ้มครองบ้านเมือง

พ่วงตัวเองเข้าไปรึเปล่า!!

...ยอมรับเองแถมมีเสียงการันตีจากคนรอบข้างถึงข่าวถูกลอบปองร้าย ช่วงนี้เวลาไปไหน นายกฯมาร์ค มีทั้งตำรวจ-ทหารห้อมล้อมเป็นพิเศษ ขนาดไปไหว้องค์พระปฐมเจดีย ยังถูกตั้งกำแพงถึง 2 ชั้น จึงมีเสียงบ่นจากแฟนคลับที่อยากถ่ายรูป ขอลายเซ็นว่าไหนบอกว่าเป็นนายกฯของประชาชนไง

ข่าวขู่ฆ่ามาแรงก็ยังงี้แหละ ต้องทำใจ

...อาสานำทัพซักฟอกรัฐบาลนอกสภา ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ยังไม่วายเกทับไปถึง เนวิน ชิดชอบ ว่าเรื่องส.ป.ก.4-01 ที่ล้มรัฐบาลปชป.ครั้งกระโน้น มิใช่ผลงานของ ลูกเลิฟปู่ชัย แต่เป็นฝีมือของ ป๋าเหนาะ ต่างหากในฐานะหัวหน้าทีมอภิปราย โดยมีหลงจู๊เติ้ง นั่งเก้าอี้ผู้นำฝ่ายค้าน

ไม่รู้ คนถูกบลัฟจะว่ายังไง

...ช่วงโค้งสุดท้ายทั้งเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.และเลือกตั้งซ่อมส.ส.ใน 22 จังหวัด 26 เขต วันที่ 11 ม.ค.นี้ ประพันธ์ นัยโกวิท กกต. เคาะโต๊ะเตือนสำนักต่างๆที่จัดทำโพลเลือกตั้งว่า นับจากนี้ไม่สามารถนำมาเผยแพร่ได้เนื่องจากระเบียบกกต.ห้ามไม่ให้เผยแพร่ในช่วง 7 วันก่อนเลือกตั้ง

รอลุ้นเอ็กซิท โพลเลยก็แล้วกัน

...ถูกติติงจากคนในปชป.ว่าไม่ค่อยหวือหวาเหมือนส.ส.ปากกล้าคนอื่น โฆษกปชป.บุรณัชย์ สมุทรักษ์ จึงงัดข้อมูลแฉอดีตคนใกล้ชิดเสี่ยแม้ว ว่าจ้างบริษัทล็อบบี้ยิสต์ต่างชาติ 4 บริษัทให้ดิสเครดิตรัฐบาลไทย โดยมีชื่อ ภูมิธรรม เวชยชัยและพันศักดิ์ วิญญรัตน์ เป็นคนประสานงาน

ถ้าให้มันส์ ต้องแฉคนจ้างด้วยซิ

...ตั้งแต่เปิดตัวยายเนียม จากเมืองอุบลนำแหวนมาหมั้นหมายหวังซื้อใจคนอีสาน เดี๋ยวนี้นอกจากจะได้ดอกไม้เป็นกำลังใจแล้ว หนุ่มมาร์ค ยังได้แหวนทั้งจากสาวน้อยสาวใหญ่วันละหลายวง แค่เดินสายหาเสียงวันเดียวได้มาไม่ต่ำกว่า 5 วง จนเจ้าตัวเปรยไปไหนก็มีแต่คนอยากมอบแหวนให้

งานนี้มียายเนียมเกิดทั่วประเทศแน่!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook