ดังจ่อผุดConcertใหญ่โวแสงสีอลังการ

ดังจ่อผุดConcertใหญ่โวแสงสีอลังการ

ดังจ่อผุดConcertใหญ่โวแสงสีอลังการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ดัง" สนองนี๊ด ! จัดคอนเสิร์ตใหญ่ ในรอบเกือบ 10 ปี ประเดิมค่ายใหม่ตัวเอง ทุ่มแสง สี เสียง อลังการ ฟุ้ง แขกรับเชิญรับรองสุดเซอร์ไพรส์

ห่างหายจากคอนเสิร์ตของตัวเอง เกือบ 10 ปี งานนี้ในฐานะเจ้าของค่ายเพลงน้องใหม่ไฟแรง Revol Music Creation (รีโวล์ มิวสิก ครีเอชั่น) นักร้องหนุ่ม "ดัง พันกร บุณยะจินดา" เผย กำลังเตรียมคอนเสิร์ตใหญ่ ทั้ง แสง สี เสียงและแขกรับเชิญสุดอลังการและเซอร์ไพรส์สุด ๆ ซึ่ง "ดัง" เผยถึงจัดคอนเสิร์ตใหญครั้งนี้ว่า

"จริง ๆ มาจากตัวดังเอง ที่อยากจะจัดคอนเสิร์ตใหญ่ของตัวเองอีกครั้ง หลังจากที่ ห่างหายเวทีคอนเสิร์ตเดี่ยวของตัวเองมาประมาณ 7 ปี ซึ่งก็ถือว่า นานพอสมควร ดังรู้สึกคิดถึงแฟน ๆ และคิดถึงบรรยากาศของคอนเสิร์ตมาก ๆ แล้วก็มีแฟนๆ ถามเข้ามาตลอดว่า เมื่อไหร่จะได้ดูคอนเสิร์ตใหญ่อีกครั้ง ก็เลยทำให้รู้ว่า ทั้งเราและแฟน ๆ ก็ต่างคิดถึงวันเก่า ๆ เหล่านั้นเหมือนกัน แล้วตอนนี้ ดังก็รู้สึกว่า เราพร้อมและลงตัวในทุก ๆ อย่างแล้ว ก็เลยจะแจ้งข่าวดีว่า แฟน ๆ ได้ดูคอนเสิร์ตใหญ่ของดังแน่ ๆ โดยจะจัดขึ้นวันที่ 9 ตุลาคมนี้ ที่อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก แฟน ๆ ไม่ผิดหวังแน่นอนครับ งานนี้ เตรียมเซอร์ไพรส์ไว้หลายอย่าง แสง สี เสียงตระการตาแน่ ๆ นี่ยังไม่ได้พูดถึงเกสท์ เลยด้วย กระซิบให้นิดหนึ่งว่า นึกไม่ถึงแน่นอนว่า เค้าจะมา (ยิ้ม) ยังไงก็ฝากให้ติดตามกันด้วยนะครับ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook