รถไฟบัตเตอร์เวิร์ธกทม.ชนเก๋งสงขลาดับ2

รถไฟบัตเตอร์เวิร์ธกทม.ชนเก๋งสงขลาดับ2

รถไฟบัตเตอร์เวิร์ธกทม.ชนเก๋งสงขลาดับ2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุรถไฟบัตเตอร์เวิร์ธ ชนเก๋งซีวิค ที่สงขลา ดับสยอง 2 ราย เหตุคนขับเก๋งวิ่งข้ามทางรถไฟ ไม่มีเครื่องกั้นอย่างกระชั้นชิด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. วันที่ 19 ส.ค. เกิดอุบัติเหตุรถไฟขบวนรถด่วนพิเศษ 36 บัตเตอร์เวิอร์ธ-กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นรถไฟระหว่างประเทศ ชนกับรถเก๋งฮอนด้าซีวิค สีเขียว ทะเบียน กค 6052 สงขลา เหตุเกิดที่บริเวณถนนทางข้ามรางรถไฟซึ่ง ไม่มีเครื่องกั้น บ้านคลองปอม หมู่ 8 ต.บ้านพรุ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เป็นเหตุให้รถเก๋งพังยับเยิน และถูกหัวรถจักรลากไปไกลกว่า 400 เมตร ทำให้มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ในซากรถเก๋งจำนวน 2 ราย

โดยหนึ่งในนั้นคือ นางสุรีรัตน์ ช่วยรัตน์ อายุ 43 ปี เป็นชาวบ้านในพื้นที่เกิดเหตุ ส่วนและหญิงอีกคนยังไม่ทราบชื่อคาดว่าเป็นญาติกัน ขณะที่ขบวนรถไฟซึ่งลากตู้โดยสารมาสามโบกี้ ไม่ได้รับความเสียหายแต่ใด รวมถึงพนักงานประจำรถ และผู้โดยสารชาวต่างชาติจำนวน 4 คน ที่เดินทางมากับขบวนรถดังกล่าวปลอดภัย หลังเกิดเหตุได้เดินทางต่อไปยังสถานีหาดใหญ่ เพื่อต่อตู้โดยสารอีก 7 ตู้มุ่งหน้าสู่ ปลายทางที่กรุงเทพฯ แต่ก็ล่าช้ากว่า 2 ชั่วโมง

สำหรับสาเหตุของอุบัติที่เกิดขึ้นเนื่องจาก รถเก๋งได้ขับข้ามทางรถไฟที่ไม่มีเครื่องกั้น และสัญญาณอย่างกระชั้นชิดโดยไม่ทันมองว่ามีรถไฟ กำลังวิ่งมาเป็นเหตุให้รถไฟพุ่งชนเข้ากลางตัวรถอย่างรุนแรง ทำให้หญิงสาวที่นั่งมาในรถเก๋งทั้งสองคนเสียชีวิตคาที่ สำหรับบริเวณจุดเกิด เหตุมักเกิดอุบัติเหตุขึ้นบ่อยครั้ง เนื่องจากมีการสัญจรพลุกพล่านและไม่มีเครื่องกั้นรถไฟ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook