น้ำป่าซัดทีมงานช่อง 3 หนีตายวุ่น

น้ำป่าซัดทีมงานช่อง 3 หนีตายวุ่น

น้ำป่าซัดทีมงานช่อง 3 หนีตายวุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้ำป่าซัดทีมงานข่าว 3 เดินทางกลับจากทำสารคดีอุทยานแม่วงก์ หนีตายวุ่น เจ้าหน้าที่ช่วยชีวิตรอดปลอดภัยแล้ว

เกิดอุบัติเหตุน้ำป่าซัดรถทีมงานนักข่าวสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 พัดติดต้นมะเดื่อในลำห้วยหวาย ใกล้กับอุทยานแห่งชาติแม่วงก์-แม่เปิน จ.นครสวรรค์ ทั้งนี้ น.ส.สุมนา แจวเจริญวงศ์ ผู้สื่อข่าวช่อง 3 เปิดเผยด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ เนื่องจากยังอยู่ในอาการตกใจว่า ทางทีมงานช่อง 3 รวมทั้งหมด 3 คน ซึ่งได้เดินทางไปถ่ายทำสารคดี เรื่องป่าชุมชน ที่อุทยานแห่งชาติแม่วงก์-แม่เปิน จ.นครสวรรค์ ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ปรากฎว่า ขณะที่กำลังนั่งรถกลับ และถึงจุดเกิดเหตุบริเวณถนนแม่กะสี ใน ต.แม่เปิน อ.แม่เปิน จ.นครสววรค์ ซึ่งเป็นลักษณะร่องน้ำไหลผ่าน ปรากฎว่า อยู่ๆ ได้เกิดน้ำป่าไหลซัดมาตามถนนอย่างรวดเร็ว และไหลซัดรถของทีมงานเข้าอย่างแรง ทั้งนี้ ขณะเกิดเหตุทุกคนมีอาการตกใจมาก แต่ปรากฎว่า น้ำได้ซัดรถไปติดกับต้นมะเดื่อและไม่ได้ตกลงไปในห้วยหวาย เมื่อได้สติทีมงานได้พยายามเปิดกระจกรถ และปีนขึ้นไปอยู่บนหลังคารถ เพื่อรอให้ชาวบ้านมาเห็น ซึ่งทีมงานนั่งรออยู่ในอาการหนาวสั่นนานกว่า 1 ชั่วโมง ก่อนที่ชาวบ้านจะเดินทางมาเห็นและประสานเจ้าหน้าที่จากอุทยานแม่วงก์ให้มาช่วย โดยใช้เวลานานกว่าชั่วโมง ส่วนรถของทีมงานขณะนี้ ยังติดอยู่ และยังไม่สามารถดึงขึ้นมาได้ ต้องรอให้น้ำลดลงก่อน

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวสาว ยังระบุด้วยว่า ชาวบ้านแม่เปิน เล่าว่า เคยเกิดเหตุการณ์ในลักษณะเดียวกันค่อนข้างบ่อย ซึ่งชาวบ้านทราบกันดี และจะเลี่ยงเส้นทาง หากเกิดฝนตกลงมาอย่างหนัก และคาดว่าจะมีน้ำป่าไหลมาตามลำห้วยดังกล่าว แต่หากคนแปลกหน้า หรือไม่ชินทางจะไม่ทราบ

ทั้งนี้ ล่าสุดจากการติดต่อกลับไปยังเจ้าหน้าที่ ทราบว่า ได้ส่งทีมงานนักข่าว 3 ทั้งหมด ขึ้นรถเพื่อกลับไปที่สถานีข่าวประจำภูมิภาคแล้ว ส่วนรถของทีมงาน เจ้าหน้าที่ได้ดึงขึ้นมาจากห้วยได้แล้ว และเจ้าหน้าที่ตำรวจ นำไปไว้ที่ สภ.ลาดยาว เพื่อทำการสอบสวนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุดังกล่าวต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook